Giải trí

Vũ Thu Phương lên tiếng sau thời gian mang tiếng "vùi dập" đàn em

Sau thời gian chờ đợi thì vừa qua, tập 1 của chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức lên sóng với nhiều tình tiết gay cấn.

Fan sắc đẹp ở thời điểm hiện tại vẫn thường nhắc đến drama giữa siêu mẫu Vũ Thu Phương và ứng viên "nặng ký" ở cuộc thi năm đó là Á hậu Thúy Vân.

Qua nhiều vòng thi, người ta càng nhận thấy một điều rằng giám khảo Vũ Thu Phương có 'sở thích' là thích làm khó Thúy Vân qua những lần nhận xét gay gắt, hay đặt Thúy Vân vào thế phải tìm cách xử lý. Chính vì vậy mà sau khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 kết thúc và Thúy Vân vuột mất chiếc vương miện dù đã thể hiện vô cùng xuất sắc, Vũ Thu Phương đã nhận không ít 'gạch đá' từ cộng đồng fan sắc đẹp và đến nay, khi cô đã một lần nữa ngồi vào chiếc ghế nóng, trở thành người 'cầm cân nảy mực' cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thì phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đến tận thời điểm hiện tại, một bộ phận người hâm mộ vẫn cho rằng vì sự khắt khe của siêu mẫu Vũ Thu Phương mà Á hậu Thúy Vân đã vuột mất vương miện dù đã thể hiện vô cùng xuất sắc.

Á hậu Thúy Vân

Mới đây, trong một đoạn clip livestream của Vũ Thu Phương trên mạng xã hội, cô mới lần đầu tiên lên tiếng về drama năm xưa với Thúy Vân sau khi những tin đồn rạn nứt giữa Top 3 Hoa hậu Quốc tế với nhà Hoàn vũ liên tục xuất hiện thời gian gần đây. Cụ thể, nữ siêu mẫu mong muốn khán giả 'giơ cao đánh khẽ' và không 'gạch đá' với mình nữa, cùng nhau bàn về những dự án sắp tới của Thúy Vân thay vì nói mãi về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Theo như Vũ Thu Phương chia sẻ, cô cho rằng khi nhắc lại về drama 2019 sẽ chỉ khiến Vân buồn mà thôi, vì vậy cô mong tất cả mọi người sẽ cùng nhau nói đến 'hiện tại và tương lai'.

Vũ Thu Phương là một trong những chân dài đình đám, đắt show và giữ vị trí vedette trong nhiều show thời trang của làng mẫu Việt. Ngoài ra, cựu người mẫu cũng để lại nhiều dấu ấn khi xây dựng được nhiều màu sắc đa dạng trong lĩnh vực diễn xuất. Hiện giờ khi đã rời xa sàn diễn, Vũ Thu Phương có một cuộc sống hạnh phúc bên người chồng doanh nhân và hai con riêng của chồng.

Tác giả: Phạm Linh (t/h)

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP