Pháp luật

Vụ thiếu tá say xỉn lái ô tô tông chết thiếu nữ 18 tuổi: Chuyển hồ sơ đến cơ quan điều tra hình sự quân đội

Thiếu tá quân đội điều khiển ô tô sau khi sử dụng rượu bia, tông vào thiếu nữ 18 tuổi đi xe máy khiến người này tử vong. Sau tai nạn có một người đến hiện trường nhận tội thay nam tài xế.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: báo Giao thông).

Theo Tiền Phong, chiều 23/11, Thiếu tá Trần Xuân Quang (46 tuổi) cầm lái ô tô INNOVA mang BKS 49A - 244.67, lưu thông theo hướng từ TP.Đà Lạt đi huyện Lạc Dương (Lâm Đồng). Khi đến trước cây xăng Tùng Lâm, xe ô tô bất ngờ rẽ trái, tông vào xe máy của em Phạm Thị Ngọc A. (18 tuổi); đẩy nạn nhân cùng phương tiện vào đầu xe tải đang đậu bên đường. Hậu quả, em A. tử vong, 3 phương tiện hư hỏng.

VTC ghi nhận thông tin từ các nhân chứng, sau khi gây tai nạn, Thiếu tá Trần Xuân Quang lảo đảo bước ra khỏi xe từ ghế lái, có mùi rượu, gọi điện thoại cho ai đó rồi lên ô tô biển số 49A – 244.XX định rời đi. Người dân địa phương đã chặn chiếc xe lại và yêu cầu ông Quang ở lại hiện trường để chờ cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc.

Đáng chú ý, một người mặc quần áo điện lực đã đến nhận tội gây ra vụ tai nạn nhưng người dân không đồng ý vì người này không liên quan đến vụ việc.

Thiếu tá Trần Xuân Quang tại nơi xảy ra tai nạn.

Công an TP.Đà Lạt ngay khi nhận tin báo đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại thời điểm Công an có mặt, qua kiểm tra nồng độ cồn cho thấy ông Trần Xuân Quang vi phạm nồng độ cồn.

Do Thiếu tá Trần Xuân Quang đang công tác tại Ban chỉ huy Quân sự TP. Bảo Lộc nên công an chuyển hồ sơ đến Cơ quan điều tra hình sự khu vực 5 của quân đội để xử lý theo quy định của pháp luật. Trao đổi với Pháp luật TP.HCM, đại diện Ban chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng cho biết cơ quan điều tra hình sự của quân đội đã tiếp nhận thông tin và tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Tác giả: Bá Di

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP