Trong tỉnh

Vụ thiếu nữ đi học bị kẻ lạ hiếp dâm: CA thấy clip vụ việc trong điện thoại nghi phạm

Trên đường đi học, chị L. bị Chiến dùng hung khí khống chế ép vào chỗ vắng hãm hiếp và quay clip lại để đe dọa.

Liên quan đến vụ việc chị Hồ Thị L. (21 tuổi, trú xã Nghi Vạn, Nghi Lộc, Nghệ An) bị kẻ lạ mặt khống chế hiếp dâm trên đường đi học, ngày 10/4, Trung tá Nguyễn Thành Nhân - Phó trưởng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã bắt giữ được đối tượng gây án.

Danh tính đối tượng bị bắt giữ được xác định là Dương Quốc Chiến (SN 1984, trú huyện Hưng Nguyên, Nghệ An).

Qua làm việc với Chiến, công an phát hiện trong chiếc điện thoại của đối tượng này có lưu giữ nhiều đoạn clip khi thực hiện hành vi hiếp dâm với nạn nhân L.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai của Chiến đề điều tra về hành vi Cưỡng dâm.

Chị L. kể lại sự việc bị kẻ lạ khống chế hãm hiếp.

Như đã đưa tin trước đó, chiều 5/4, chị L. điều khiển xe máy từ nhà ở xã Nghi Vạn đến xã Hưng Đông (TP.Vinh) để học ngoại ngữ chuẩn bị đi xuất khẩu lao động.

Khi đến đoạn đường vắng, chị L. bất ngờ bị 1 đối tượng lạ mặt đi xe máy từ phía sau lao lên ép phải dừng lại. Người đàn ông này đã dùng hung khí để khống chế chị L., rồi thực hiện hành vi hãm hiếp.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, đối tượng này đã đe dọa lấy số điện thoại của nạn nhân và dọa không được kể lại sự việc với ai.

Sau sự việc xảy ra, đối tượng tiếp tục dùng điện thoại gọi vào số của chị L. đe dọa và yêu cầu đến nhà nghỉ. Quá hoảng sợ, chị L. đã đến Công an xã Nghi Vạn, để trình báo sự việc. Ngày 6/4, chị L. đã được cơ quan công an đưa đi giám định.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nghi Lộc điều tra làm rõ.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP