Pháp luật

Vụ thi thể phụ nữ không quần áo, nhiều thương tích trong rừng: Bàng hoàng kết quả khám nghiệm tử thi

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng cho biết nạn nhân có dấu hiệu bị hiếp và bị đánh với nhiều vết thương vùng đầu dẫn đến tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận khám nghiệm hiện trường và tử thi nạn nhân - Ảnh: Công an Nhân dân

Ngày 21/2, Công an tỉnh Ninh Thuận đang điều tra vụ một người phụ nữ tử vong trong rừng thuộc địa bàn xã Phước Hà, huyện Thuận Nam.

Trước đó, khoảng 9h cùng ngày, người dân khi đi làm rẫy phát hiện một thi thể nữ giới tử vong trong tình trạng không quần áo, bên cạnh là chiếc xe máy biển số 85S1-4197.

Công an cho hay nạn nhân khoảng 30 tuổi, không phải người địa phương. Ngoài chiếc xe máy, tại hiện trường còn có 1 giỏ quần áo. Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng phát hiện nạn nhân có nhiều vết bầm trên người, sống mũi bị gãy.

Theo Tuổi trẻ, qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng cho biết nạn nhân có dấu hiệu bị hiếp và bị đánh với nhiều vết thương vùng đầu dẫn đến tử vong.

Do chưa xác định được tung tích nạn nhân nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã chuyển giao thi thể người phụ nữ nêu trên cho UBND xã Phước Hà mai táng theo quy định pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, ngày 21/2, trao đổi trên báo VOV, bà Tạ Yên Thị Cam - Chủ tịch UBND xã Phước Hà, huyện Thuận Nam (Ninh Thuận) xác nhận: Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc một người phụ nữ chưa rõ danh tính được phát hiện trong rừng Trà Nô ở Ninh Thuận.

Hiện cơ quan chức năng thông báo tìm thân nhân nạn nhân và điều tra vụ án mạng, khoanh vùng truy tìm hung thủ gây án.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP