Pháp luật

Vụ thi thể người phụ nữ bị trói chân tay: Triệu tập 1 đối tượng

Theo vị lãnh đạo UBND xã Tà Xi Láng, nạn nhân bị sát hại tại khu vực không có điện, sóng điện thoại rất kém và nghi bị cưỡng bức trước khi chết.

Ngày 9/11, cơ quan Công an huyện Trạm Tấu, huyện Yên Bái đang điều tra làm rõ vụ phát hiện thi thể người phụ nữ trong trạng thái bị trói tay chân tại khu vực xã Tà Xi Láng.

Qua điều tra, danh tính nạn nhân được xác định là chị Sùng Thị B. (17 tuổi, thôn Làng Mảnh, xã Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái).

Trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Trang A Lồng - Chủ tịch UBND xã Tà Xi Láng cho biết, hiện công an đã triệu tập 1 người đàn ông có liên quan đến vụ việc để lấy lời khai bởi có người nhìn thấy người đàn ông này đi qua khu vực đó.

“Theo nguồn tin, người bị lấy lời khai là người đàn ông sinh năm 1987, trú tại xã Đồng Khê, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Người này đã có tiền án, tiền sự. Giữa người này và nạn nhân đều không có sự quan biết nhau”, ông Lồng thông tin thêm.

Trước đó, vào 16h ngày 7/11, thi thể chị B. được phát hiện tại khu vực hoang vắng thuộc xã Tà Xi Láng. Chị B. bị trói chân tay, nghi bị cưỡng bức trước khi chết.

Phát hiện người phụ nữ tử vong trong tình trạng trói chân tay.(Ảnh minh họa)

“Nơi phát hiện thi thể nạn nhân cách nhà 2km. Đây là khu vực không có điện, sóng điện thoại cũng rất kém. Sau khi phát hiện sự việc, chính quyền cũng đã tiến hành thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân”, ông Lồng cho biết thêm.

Cũng theo ông Lồng, chị B. đã có chồng, nhưng hai bên gia đình chưa tổ chức làm đám cưới. Họ vẫn đi lại với nhau và nạn nhân cũng về sống chung như vợ chồng.

Được biết, gia đình nạn nhân thuộc hộ nghèo của địa phương. Vào hôm xảy ra án mạng, vợ chồng chị B. đi chợ. Sau đó, do chồng còn bận việc nên chị B. về trước. Trên chị B. đi về thì xảy ra sự việc đau lòng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP