Giáo dục

Vụ thầy giáo bị tố tát liên tiếp vào mặt học sinh trước giờ thi ở Nghệ An: Hiệu trưởng nói gì?

Vị hiệu trưởng xác nhận sự việc trên xảy ra ở trường ông quản lí, nhưng không có việc đánh đập như phụ huynh đã phản ánh mà chỉ quát nạt. Thầy Hải cùng đại diện nhà trường đã trực tiếp xin lỗi phụ huynh học sinh.

Liên quan đến vụ phụ huynh Lê Thị Nhung (37 tuổi, ngụ xã Diễn Hải, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) trình báo việc con trai mình là cháu Lê Khắc Tường (học sinh lớp 6A, trường THCS Diễn Hải) bị một thầy giáo trong trường tát liên tiếp vào mặt trước giờ thi, trước sự chứng kiến của nhiều giáo viên khác vì nghi ngờ học sinh này làm vỡ kính phòng học. Sau khi bị đánh, học sinh này hoảng loạn, sợ hãi, không tập trung vào bài thi.

Học sinh Tường tỏ ra hoảng loạn, lo sợ, đòi nghỉ học sau khi bị thầy giáo đánh

Trao đổi vụ việc trên, chiều 5/1, ông Võ Hồng Sơn (hiệu trưởng trường THCS Diễn Hải) xác nhận sự việc trên xảy ra ở trường do ông quản lí. Tuy nhiên không có việc thầy giáo tát liên tiếp vào học sinh như phụ huynh tố mà chỉ dọa nạt.

Vị hiệu trưởng này cho biết, sau khi nhận được trình báo của chị Nhung, chiều ngày 4/1, đại diện phía nhà trường đã có buổi làm việc với phụ huynh học sinh.

Ngôi trường học sinh Tường theo học

"Không có việc thầy Hải tát liên tiếp vào mặt học sinh Tường vì nghi ngờ làm vỡ kính phòng học mà chỉ quát nạt. Có lẽ vì vậy mà làm học sinh có chút sợ hãi.

Tại buổi làm việc, thầy Hải cùng đại diện phía nhà trường đã chính thức xin lỗi phụ huynh học sinh và đã được phía phụ huyng chấp thuận", thầy Sơn cho biết.

Thầy hiệu trưởng cho biết phía đại diện nhà trường cũng như thầy Hải đã xin lỗi phụ huynh

Trước đó, như Emdep đã đưa tin, chiều ngày 3/1, cháu Tường đi thi về. Chưa kịp hỏi con có làm được bài không thì thấy con gào khóc, tinh thần hoảng loạn, đòi nghỉ học.Chị Nhung gặng hỏi thì được cháu Tường kể lại việc bị thầy giáo tên Hải dùng tay nắm tai xoắn, dùng tay tát vào mặt trước giờ thi, ngay trên văn phòng nhà trường, trước mặt nhiều giáo viên khác vì nghi ngờ học sinh này làm vỡ kính phòng học.

Bị thầy giáo đánh khiến tinh thần Tường không ổn định, không tập trung vào bài thi, tỏ ra sợ hãi, lo sợ, đòi nghỉ học.

Bức xúc vì thái độ của thầy giáo, chị Nhung đã đưa con đến tận trường để tìm hiểu rõ sự việc.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP