Cuộc sống

Vụ thanh niên chết trong tư thế quỳ, tay bị trói, đầu quấn băng keo: Hình thức bạo dâm gây nhiều tác hại, thậm chí có thể dẫn tới tử vong

Cơ quan chức năng đã lập hồ sơ, tạm giữ một thanh niên nghi chơi “trò chơi tình dục” BDSM dẫn đến chết người ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Ngày 25/12, vụ việc nam thanh niên tên T. tử vong tại một căn nhà trong hẻm 180 đường Nguyễn Hữu Cảnh (phường 22, quận Bình Thạnh) đã khiến dư luận bàng hoàng.

Theo kết quả điều tra, tại hiện trường ghi nhận nạn nhân mặc quần áo thun màu đen, trong phòng có nhiều đoạn dây dù, băng keo... Những người phát hiện đầu tiên cho biết nạn nhân ở tư thế quỳ, chân tay bị trói ở khu vực ban công, đầu gục xuống, phần đầu bị quấn băng keo màu đen...

Qua trích xuất camera cùng lời khai những người liên quan, cơ quan chức năng phát hiện một nam thanh niên nghi vấn đến phòng trọ nạn nhân lúc tối 23/12 nên sử dụng các biện pháp nghiệp vụ truy xét.

Lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ việc

Chiều 25/12, Công an đã tạm giữ thanh niên nghi có liên quan đến vụ việc. Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai tên V. (32 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre, tạm trú TP.HCM, là bạn của nạn nhân). Theo lời khai ban đầu, khoảng 21h ngày 23/12, nạn nhân T. nhắn tin rủ V. chơi trói nghệ thuật (một dạng "trò chơi tình dục" DBSM) mà trước đây cả hai cùng thực hiện nhiều lần.

Đến khoảng 23h ngày 23/12, V. đi xe máy đến phòng trọ của T. trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. V. cho biết tại đây, T. tự trang bị một số "công cụ" sử dụng, còn V. chỉ làm theo yêu cầu khi lấy dây trói, lấy khăn ướt bịt miệng, mắt, rồi dùng băng keo đen quấn lại nhiều vòng...

Đến hơn 0h ngày 24/12, V. cho rằng sau khi thực hiện theo yêu cầu và thấy T. gật đầu đồng ý nên tắt đèn, đóng cửa phòng đi về. Trưa 24/12, V. có liên lạc T. nhiều lần nhưng không được. Đến 23h30' cùng ngày, V. quay lại phòng trọ thì bị cơ quan chức năng phát hiện đưa về công an phường làm việc.

BDSM hay khổ dâm, bạo dâm tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, có thể dẫn tới tử vong
Cụm từ BDSM xuất phát từ thuật ngữ bondage (nô lệ, bó buộc); discipline (kỷ luật, trừng phạt); dominance (thống trị) và submission (quy phục); sadism (bạo dâm) và masochism (khổ dâm).

Ảnh minh hoạ

BDSM là một hình thức quan hệ tình dục, một trong hai người sẽ thực hiện những hành động có phần mạnh bạo, đau đớn hay thể hiện quyền thống trị với đối phương để việc ân ái thêm phần căng thẳng, tăng khoái cảm. Trong đó có "trò chơi" được cảnh báo nguy hiểm nhất là khống chế hơi thở của "nô lệ tình dục" nhập vai BDSM, bao gồm bóp nghẹt mũi, treo cổ, hoặc những cách thức hạn chế oxy khác.

Theo nghiên cứu, nhiều người có sở thích ham muốn tình dục rất quái đản và nguy hiểm như đánh đập, khiến bạn tình bị thương mới thỏa mãn... Nạn nhân của hình thức bạo dâm thường bị đánh đập, quất roi, cắn... để kích thích ham muốn cho đối tác. Những kiểu bạo dâm rất nguy hiểm này có nhiều khả năng gây ra các mối đe dọa đến sức khỏe, thậm chí cả tính mạng.

Cụ thể, BDSM hay khổ dâm, bạo dâm tiềm ẩn nhiều nguy hiểm như sau:

- Dễ lây bệnh đường tình dục: Quan hệ BDSM thường liên quan nhiều tới máu, các chất dịch cơ thể nên sẽ làm tăng khả năng nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Một số bệnh có thể mắc phải như: HIV, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà...

- Bên cạnh đó còn có thể gặp phải các chấn thương khác: Đồ chơi trong BDSM như roi da, bịt miệng, dây trói, nến… có thể gây chấn thương nếu không cẩn thận. Mỗi loại đồ chơi tình dục bạn dùng đều có những nguy hiểm riêng như: Roi có thể gây bầm tím, chảy máu. Kẹp ngực dễ gây chảy máu và tổn thương. Dùng nến có nguy cơ bỏng…

- Tử vong: Nghe có vẻ bất hợp lý nhưng khả năng này có thể xảy ra. Khi việc ân ái đang trong giai đoạn cuồng nhiệt người ở vị trí thống trị sẽ không kiểm soát được hành vi và nhầm tưởng đối phương đang có khoái cảm tương tự mình.

Tác giả: Nam An (t/h)

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP