Xã hội

Vụ thai phụ mất tích bí ẩn ở Bắc Ninh: Đã sinh con tận trong Gia Lai

Ngày 6.12, người thân của thai phụ N.T.T.T. (sinh năm 1998) mất tích bí ẩn sau khi đi khám thai tại bệnh viện ở Bắc Ninh cho biết, chị T. đã liên lạc về với gia đình và sinh con trong Gia Lai.

Cụ thể, trao đổi với phóng viên ông Nguyễn Văn Hiển - chú ruột của thai phụ N.T.T.T bị mất tích khi đi khám thai cho biết, đến 0h15 phút ngày 6.12, chị T. đã liên lạc về với gia đình và thông báo đã hạ sinh "mẹ tròn con vuông".

Ông Hiển cho hay, thời điểm đó là khi chị T. mới tỉnh dậy sau 2 ngày hôn mê nên đã gọi luôn cho chồng để thông báo.

Đáng chú ý, sau khi kiểm tra các thông tin, gia đình được biết chị T. hiện đang nằm viện ở Gia Lai.

Thai phụ mất tích bí ẩn khi đi khám thai tại bệnh viện đã liên lạc về gia đình. Ảnh: Gia đình cung cấp

“Lúc đó, cháu T. cũng không biết mình đang ở đâu, chỉ bảo rằng bị gây mê giờ mới tỉnh, đang nằm trong viện, bác sĩ nói cháu ấy đẻ được 2 ngày, là một bé trai, nặng 3,6kg. Gia đình tôi vừa mừng vừa lo và cho kiểm tra thì biết cháu ấy đang ở tận trong Gia Lai” - ông Hiển nói.

Phía gia đình cho biết chưa rõ nguyên nhân vì sao chị T. lại vào Gia Lai để sinh con. Hiện một số người thân nội ngoại đã bay vào Gia Lai để chăm sóc chị T.

Trước đó, như Lao Động đã đưa tin, ông N.V.T (trú tại huyện Yên Phong, Bắc Ninh) cho biết, vào sáng ngày 2.12, con gái ông là N.T.T.T. (sinh năm 1998) có cùng mẹ chồng đi khám thai do đã quá ngày dự sinh.

Khi đến bệnh viện huyện Yên Phong, T. cùng mẹ chồng ngồi ngoài chờ bác sĩ gọi vào phòng để khám. Lúc này, T. nói với mẹ chồng là đi vệ sinh nhưng không thấy quay lại.

Trích xuất camera an ninh tại bệnh viện hình ảnh chị T. trước khi mất tích. Ảnh: Camera bệnh viện.

Ngay sau đó, ông T. đã cùng người thân trong gia đình tỏa đi khắp các khoa, phòng tại bệnh viện nhưng không thấy con gái đâu. Phía đình đã nhờ bệnh viện trích xuất dữ liệu trong camera thì nhận thấy con gái ông đã đi ra ngoài cổng bệnh viện rồi lên ô tô đi cùng 2 người phụ nữ lạ mặt.

Qua xác minh, Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, sau khi rời khỏi Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong, chị T. đã di chuyển lên Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh khám thai. Sau đó, chị T không liên lạc với gia đình trong nhiều ngày.

Tác giả: LONG NGUYỄN

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP