Xã hội

Vụ tai nạn ở Hà Nam: Đa số nạn nhân đã xuất viện, lái xe bị gãy 2 chân

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam thông tin: “Lái xe 16 chỗ được xác định là Lương Thành Uy, bị gãy cả hai chân và đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh. Khi nào ông Uy ổn định sức khỏe chúng tôi sẽ tiến hành điều tra để xử lý vụ việc”.


>> Hà Nam: Tai nạn kinh hoàng trên đường đón dâu khiến 17 người thương vong

>> Xe đón dâu gặp nạn ở Hà Nam: Thêm hai nạn nhân nguy kịch

>> Hà Nam: Hỗ trợ nạn nhân vụ xe khách gặp nạn trên đường đón dâu

>> Nguyên nhân vụ đâm xe đón dâu kinh hoàng ở Hà Nam


>> Vụ xe đi đón dâu gặp tai nạn: Nhiều nạn nhân vẫn còn bất tỉnh, trong đó có bé 7 tuổi

>> Vụ xe đón dâu đâm xe tải: Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng


Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm xảy ra ở ngã 5 Thanh Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, khiến 3 người chết, 16 người được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa (BVĐK) tỉnh Hà Nam hiện đã qua cơn nguy kịch, PV Infonet có cuộc trao đổi với một lãnh đạo BVĐK tỉnh Hà Nam, để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Vị lãnh đạo BVĐK tỉnh Hà Nam xác nhận: “Đến thời điểm này (11h30’ –PV) đa số các bệnh nhân đã xuất hiện về nhà điều trị thêm. Có 4 người bị thương nặng thì 2 người đã được chuyển lên Hà Nội chụp chiếu điều trị. 2 người còn lại đang điều trị ở bệnh viện tỉnh. 4 nạn nhân này đã qua cơn nguy kịch, ít gây ảnh hưởng đến tính mạng”.

Ở một diễn biến khác cũng liên quan đến vụ tai nạn, thông tin từ ông Nguyễn Xuân Đông, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cho biết: “Đến thời điểm này, đã có 12 người xuất viện về nhà, chỉ còn 4 người bị thương nặng đang tiếp tục được các bác sỹ tích cực điều trị".

Đa số các bệnh nhân đã xuất viện về nhà, chỉ còn lại 4 bệnh nhân đang điều trị ở BV.

Ngoài ra ông Nguyễn Xuân Đông cũng chia sẻ: "Đây là vụ tai nạn thương tâm nhất xảy ra trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Sau khi nắm được tình hình, tôi và các lực lượng chức năng tỉnh đã có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác cứu hộ, cứu nạn.

Trước mắt, đối với những người tử vong, UBND tỉnh sẽ hỗ trợ cho các nạn nhân là 5 triệu đồng còn những người bị thương là 3 triệu đồng và được điều trị miễn phí”.

Theo ông Nguyễn Xuân Đông, qua xác minh nguyên nhân ban đầu thì lỗi thuộc về tài xế xe 16 chỗ đi sai đường, thiếu quan sát, không giảm tốc độ nên đã đâm trực tiếp vào giữa thùng xe tải khi đi qua ngã 5, dẫn đến vụ tai nạn.

Còn nói về lái xe khách 16 chỗ, ông Nguyễn Xuân Đông thông tin: “Lái xe 16 chỗ được xác định là Lương Thành Uy (50 tuổi). Ông Uy bị gãy cả hai chân và đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh. Khi nào ông Uy ổn định sức khỏe chúng tôi sẽ tiến hành điều tra để xử lý vụ việc”.

Tác giả bài viết: Hải Ngọc / Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP