Trong tỉnh

Vụ tai nạn 5 người thương vong ở Nghệ An: 'Con trai mất, mẹ già côi cút một mình'

Một nạn nhân tử vong trong số 5 người thương vong sau vụ tai nạn kinh hoàng là người xã Thanh Yên (huyện Thanh Chương). Gia đình nạn nhân có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Vụ tai nạn 5 người thương vong ở Nghệ An: 'Hoàn cảnh gia đình nạn nhân rất đáng thương'. Ảnh báo Nghệ An.

Như Đời sống Plus đã thông tin, chiều 4/4 tại địa phận xã Nam Thái, huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông rất nghiêm trọng.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, vào thời gian trên chiếc xe buýt thuộc nhà xe Đông Bắc mang BKS 37B. 000.95 chạy tuyến Đô Lương - TP.Vinh đi qua địa bàn huyện Thanh Chương và Nam Đàn thì bất ngờ va chạm với 2 chiếc xe máy ngược chiều đi hướng TP. Vinh về huyện Thanh Chương.

Vụ tai nạn trên khiến 2 người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương rất nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn. Được biết, tất cả các nạn nhân đều là người Thanh Chương (2 người xã Thanh Yên, 2 người xã Thanh Khai, 1 người xã Thanh Lương - PV).

Trao đổi với PV, ông Lê Hồng Long - Chủ tịch xã Thanh Yên cho biết, 2 trong số 5 người gặp nạn là Nguyễn Văn Q. (SN 1993) và Nguyễn Văn Trung Đ. (SN 1999) đều là người của xã này. Trong đó Q. bị tử vong, Đ. bị thương rất nặng nhưng hiện đã qua cơn nguy kịch.

"Cả Q. và Đ. là những thanh niên chưa lập gia đình. Hai người đang đi học tiếng Nhật và chuẩn bị đi xuất khẩu lao động", ông Long thông tin. Cũng theo ông Long, hoàn cảnh của nạn nhân Q. rất đáng thương. Nhà Q. có 2 anh em trai, người anh lập gia đình và hiện sinh sống ở miền Nam.

Bố Q. bỏ đi biệt tích từ khi các con còn nhỏ nên một mình bà bà Nguyễn Thị H. (SN 1964, mẹ Q.) nuôi 2 con khôn lớn. Mấy năm nay chỉ có bà H. sống cùng với Q. Giờ con trai mất, người con trai còn lại ở miền Nam nên bà H. côi cút một mình.

"Gia cảnh nhà bà H. rất nghèo khó nay niềm hy vọng lớn nhất là Q. lại bị tai nạn tử vong. Sự việc xảy ra với gia đình bà H. khiến ai cũng rơi nước mắt", ông Long nói

Ông Long cũng cho biết thêm, hôm xảy ra tai nạn, xe máy của Q. chở 3 người. Một nạn nhân tử vong cùng Q. là người ở xóm 4, xã Thanh Lương. Người này cũng chuẩn bị đi xuất khẩu lao động ở Nhật. "Hôm đó 3 thanh niên này đi ăn cưới về thì gặp nạn", ông Long chia sẻ.

Nói về vụ tại nạn, ông Long cho biết: "Nhìn hiện trường rất khủng khiếp. Hiện đúng sai chưa rõ và vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ".

Tác giả: PV

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP