Xã hội

Vụ sản phụ trẻ đi khám thai rồi mất tích ở Bắc Ninh: Bí ẩn lá bùa và 2 người phụ nữ lạ mặt

Gia đình thai phụ Thảo cho biết đang phối hợp với công an để xác minh, làm rõ 2 người phụ nữ lạ mặt dùng giấy tờ giả đưa chị Thảo nhập viện. Đáng chú ý gia đình còn phát hiện thêm lá bùa bên cạnh.

Liên quan đến vụ thai phụ đi khám thai rồi mất tích ở Bắc Ninh, ngày 6/12, anh Thế Anh (chồng chị Thảo) cho biết đã gặp được vợ và con trai.

"Hiện tại tôi và gia đình đã gặp được vợ và bế con trai trên tay ở Trung tâm Y tế TP.Pleiku (Gia Lai).

Tình hình sức khoẻ của vợ và con trai tôi bình thường, do cô ấy vừa mới sinh xong, vẫn còn yếu nên gia đình tôi cũng chưa hỏi gì, sợ vợ tôi bị sốc", anh Thế Anh cho biết.

Gia đình chị Thảo tại quê nhà thở phào khi nghe tin mẹ con chị bình an.

Chia sẻ về lý do tại sao vợ mình mất tích, anh Thế Anh cho biết hiện tại gia đình đang nhờ công an điều tra, chưa có thông tin chính xác. Tuy nhiên, khi gia đình kiểm tra trong bệnh viện ở Gia Lai thì có 2 người phụ nữ đã đưa vợ anh vào viện và khai gian tên chồng, dùng giấy tờ của người khác (chứng minh thư, thẻ bảo hiểm) để nhập viện cho chị Thảo.

"Hiện gia đình tôi đang phối hợp với công an làm rõ nguyên nhân. Vợ tôi đi xe giường nằm từ nhà vào đây vì qua kiểm tra gia đình tôi có thấy phiếu xe. Vợ tôi giờ vẫn mơ hồ, mẹ tôi có tìm thấy trong người vợ có 1 lá bùa", anh Thế Anh cho biết.

Vợ chồng chị Thảo đã được đoàn tụ.

Theo anh Thế Anh, gặp được vợ và con trai bình an khiến anh và gia đình rất vui. Anh và gia đình muốn gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng, báo chí, truyền thông đã đưa tin để giúp gia đình anh tìm được vợ mình.

Ông Bùi Hữu Bình (bố chồng chị Thảo) cho biết, khuya 5/12, khi anh Thế Anh con trai ông đang trên đường đi tìm vợ thì bất ngờ nhận được điện thoại của vợ nhưng khi đó chị Thảo chỉ nói được mấy câu rồi tắt máy.

"Từ khi con dâu tôi mất tích, gia đình cũng có đặt ra nhiều tình huống như là bị bắt cóc, khống chế...Đến khi nhận được cuộc gọi thông báo của con, gia đình tôi còn nhắn tin vào số máy của Thảo xem có ai trả lời không và nhận được phản hồi là bình thường nên gia đình đã gọi lại cho con dâu tôi

Do Thảo mới sinh, sức khoẻ chưa ổn định nên gia đình không nói chuyện nhiều, để dành thời gian cho con nghỉ ngơi", ông Bình cho biết.

Ông Bùi Hữu Bình (bố chồng chị Thảo).

Theo lời ông Bình, khi biết con dâu vừa sinh con, gia đình đã liên hệ người nhà sống cách đó khoảng 100km tới chỗ Thảo kiểm tra. Khoảng 2h sáng, người thân tới bệnh viện, tìm được chị Thảo và cháu bé, thông báo mẹ con Thảo khoẻ mạnh, bình an gia đình mới an tâm.

"Giờ gia đình tôi rất vui, dù còn băn khoăn về lý do con dâu mất tích nhưng thấy con, cháu khoẻ mạnh là chúng tôi đỡ lo rồi", ông Bình chia sẻ.

Trước đó, vào sáng 2/12, chị Nguyễn Thị Thuý Thảo cùng mẹ chồng đi khám thai ở Bệnh viện Đa khoa Yên Phong (Bắc Ninh). Khi chị Thảo cùng mẹ chồng ngồi ngoài chờ bác sĩ gọi vào phòng để khám thì Thảo nói buồn đi vệ sinh sau đó mất tích bí ẩn.

Ngay sau đó, gia đình chị Thảo đã tìm khắp các phòng, khoa của bệnh viện nhưng không thấy chị Thảo đâu. Gia đình có nhờ bệnh viện kiểm tra camera thì thấy chị Thảo đã đi ra ngoài cổng bệnh viện. Do không tìm thấy chị Thảo nên gia đình đã trình báo Công an huyện Yên Phong.

Sau khi nhận được trình báo của gia đình, đơn vị đã cử lực lượng phối hợp cùng gia đình tìm kiếm chị Thảo. Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, sau khi rời khỏi Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong, chị Thảo đã di chuyển lên Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh khám thai rồi rời đi.

Tác giả: Gia Đoàn

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP