Xã hội

Vụ phát hiện thi thể dưới quán cà phê: Chủ nhân ngôi nhà nói gì?

Theo tìm hiểu của PV, chủ căn nhà nơi xảy ra vụ việc phát hiện thi thể khi cải tạo quán cà phê là ông L., một cán bộ về hưu.

Đây vốn là căn nhà cũ của gia đình ông L., tuy nhiên, cách đây khoảng gần chục năm, sau khi xây nhà mới, ông L. đã cho nhiều người thuê lại.

Theo một số người dân xung quanh, nơi này trước ông L. cho thuê làm quán cà phê sinh viên, quán này sau đó cũng đổi 2 đến 3 chủ nữa. Vừa qua, khi có người đến thuê và tiến hành cải tạo để kinh doanh thì phát hiện sự việc.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người dưới nền nhà.

“Nhà ông L. có tới mấy người đến thuê rồi. Gần đây nhất, có cặp vợ chồng ở trong Nam đến thuê bán trà sữa hay cà phê gì đó muốn cải tạo lại để kinh doanh nên xin chủ nhà sửa lại. Tuy nhiên, khi công nhân đang tiến hành cải tạo thì phát hiện sự việc”, một người hàng xóm khác chia sẻ.

Được biết, khu vực xung quanh căn nhà nơi xảy ra sự việc, hầu hết là cửa hàng cho thuê và nhà trọ sinh viên. Theo nhiều người dân, từ trước tới nay khu vực này vẫn rất yên ổn, không nghe sự việc gì bất thường xảy ra.

Hiện tại, mọi hoạt động tu sửa căn nhà đã dừng lại, phía bên ngoài cổng vẫn được che chắn kín.

Về phía mình, ông L., chủ căn nhà cho biết, ông có ngôi nhà cũ không ở nên cho người khác thuê lại để làm quán cà phê, tuy nhiên khi được hỏi một số vấn đề liên quan đến căn nhà cho thuê thì ông L. đã từ chối trả lời.

“Tôi có nhà thì cho họ thuê lại làm ăn, chứ ngoài ra không biết gì. Căn nhà này cũng đã cho nhiều người thuê để kinh doanh. Sự việc vừa qua công an cũng đang vào cuộc điều tra rồi”, ông L. cho hay.

Vị trí phát hiện thi thể người.

Như tin đã đưa, vào khoảng 17h30 ngày 3/12, tại số nhà 48 đường Trường Chinh, phường Bắc Lý, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình nhóm công nhân đang tiến hành thi công đào, phá lớp nền nhà cũ để cải tạo thì phát hiện một phần xương chân người còn mặc nguyên quần vải lộ ra cách mặt đất khoảng 30cm.

Ngay lúc đó, công nhân đã dừng thi công và báo cho chủ nhà cùng lực lượng chức năng.

Đến ngày 4/12, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Quảng Bình đã phối hợp với lực lượng chức năng phong tỏa, tiến hành cách ly và khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường.

Theo đó, thi thể được phát hiện nghi là nam giới đã bị phân hủy, đặc biệt, phần xương sọ bị vỡ một mảng lớn. Theo nhận định ban đầu, nạn nhân tử vong từ cách đây khoảng 2 đến 5 năm.

Tại hiện trường, chiếc quần dài nạn nhân đang còn nguyên vẹn; áo sơ-mi nạn nhân mang có màu trắng đã bị rách, quấn ngang cổ; phía dưới lưng có một áo phông còn nguyên vẹn, không mặc vào tử thi.

Lực lượng chức năng đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Bích Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: cafe ,thi thể ,phát hiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP