Trong tỉnh

Vụ phát hiện ô tô ở mép sông, thi thể phụ nữ dưới nước: Nạn nhân là chủ 2 nhà nghỉ, giàu có

Sau khi tìm kiếm, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể bà L. ở dưới sông, cách vị trí tìm thấy xe ô tô khoảng 2km.

Hiện trường phát hiện xe ô tô ở mép sông.

Chiều 9/8, lãnh đạo UBND xã Công Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Nguyễn Thị L. (SN 1973, trú xóm 2, xã Công Thành, Yên Thành, Nghệ An).

Thi thể bà L. được tìm thấy vào chiều cùng ngày trên khu vực sông Đào đoạn qua địa bàn xã Công Thành. Cách đó 2 km, xe ô tô của gia đình bà L. được phát hiện đậu bên mép sông từ trước.

Chiếc xe ô tô đậu bên mép sông nhưng không thấy người đâu.

Theo lãnh đạo xã Công Thành, bà L. sống ở địa phương là người hiền lành, vui vẻ, hòa đồng. Vợ chồng bà L. có 4 người con, trong đó 2 người con đã lớn lập gia đình, 2 cháu sau còn nhỏ.

Gia đình bà L. khá giàu có khi có 2 nhà cao tầng được sử dụng làm kinh doanh nhà nghỉ. Trong đó, 1 nhà nghỉ đóng trên địa bàn xã và 1 nhà nghỉ ở địa bàn xã khác. Thời gian gần đây, nhà nghỉ trên địa bàn xã Công Thành không hoạt động nữa mà cho một công ty thuê lại để sử dụng.

Một số thông tin đồn đại bà L. đang nợ khoản tiền lớn, tuy nhiên thông tin này chưa được kiểm chứng. Lãnh đạo xã Công Thành cũng cho biết, ở địa phương chưa nghe thông tin này và cũng chưa có ai phản ánh hay đến để đòi nợ nên không rõ thực hư.

Sau hơn 1 giờ tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân là chủ xe ở dưới sông.

"Chiếc ô tô phát hiện bên mép sông Đào là ô tô cá nhân của gia đình bà L. sử dụng. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà L.", lãnh đạo xã Công Thành chia sẻ.

Từ sáng 9/8, người dân ở xã này đi qua khu vực sông Đào thì bất ngờ phát hiện một chiếc xe ô tô hiệu Ki-a morning đậu bên mép sông. Thấy chiếc xe đậu từ lâu mà không thấy người đâu, nghi có chuyện chẳng lành nên người dân lập tức trình báo cơ quan công an để tìm kiếm.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã chỉ đạo Đội 4 huy động 2 xe chuyên dụng cùng 14 cán bộ chiến sỹ và các trang thiết bị đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ, cơ quan chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể bà Nguyễn Thị L. (chủ chiếc xe trên) ở dưới sông, cách hiện trường phát hiện chiếc xe ô tô khoảng 2km.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc này.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP