Xã hội

Vụ phát hiện 3 học sinh tử vong dưới ao gần trường ở Sơn La: Quần, áo để trên bờ

Lãnh đạo UBND xã Phổng Lăng cho biết, qua kiểm tra tại hiện trường phát hiện quần, áo của 3 học sinh để trên bờ ao và tại đây không có học sinh nào đi cùng các em gặp nạn.

Ao nơi 3 học sinh gặp nạn.

Liên quan đến vụ việc 3 học sinh lớp 4 và lớp 5 trường Tiểu học - Trung học cơ sở Phổng Lăng (huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) tử vong dưới ao gần trường, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND xã Phổng Lăng cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể các học sinh xấu số cho gia đình để lo các thủ tục chôn cất.

Theo thông tin từ vị này cung cấp, các học sinh trên nhà đều ở gần trường. Buổi học sáng kết thúc lúc 10h30, chiều bắt đầu vào học lúc 14h.

Đến 14h chiều nay (15/4) khi cô giáo điểm danh sĩ số thấy vắng 3 học sinh lớp 4 và lớp 5 không lý do nên đã gọi điện thông báo gia đình. Biết có chuyện không hay xảy ra nên nhà trường, gia đình đã nhanh chóng báo chính quyền địa phương và hô hoán mọi người trong khu vực tìm kiếm.

Trong khi tìm kiếm đến ao ở cách trường khoảng 300 mét thì thấy quần áo của các học sinh này trên bờ nên mọi người nhảy xuống ao tìm thì phát hiện cả 3 học sinh đều đã tử vong.

"Kiểm tra tại hiện trường chỉ phát hiện quần áo của các học sinh này để trên bờ không thấy có học sinh nào khác đi cùng.

Ngay trong chiều nay, chính quyền địa phương cũng đã đến gia đình các học sinh gặp nạn để gửi lời chia buồn, động viên...", vị lãnh đã xã Phổng Lăng nói.

Qua kiểm tra bước đầu xác định các học sinh tử vong do đuối nước.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP