Pháp luật

Vụ nữ tài xế phát ngôn 'mạng người không quan trọng': Đã có kết luận của cơ quan công an

Đại diện Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cho biết đã nhận được kết luận của cơ quan công an về vụ việc Chánh văn phòng Đảng ủy Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng gây tai nạn thời gian vừa qua.

Chiều 21/6, liên quan đến vụ bà Dương Thị Thùy Trang, Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng gây tai nạn giao thông và nói “con người không quan trọng”, ông Nguyễn Công Thành, Bí thư Đảng ủy Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cho biết đã nhận được kết luận điều tra của cơ quan công an.

“Hiện nay, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hải Phòng đã có toàn bộ tài liệu về vụ việc chị Trang. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ họp và có hình thức kỷ luật phù hợp với mức độ vi phạm”, ông Thành nói.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, chiều 2/5, trên đường Đồng Quốc Bình (phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền), bà Dương Thị Thùy Trang điều khiển ô tô biển số 16N-5265 đã xảy ra va chạm với xe máy điện do anh Hoàng Q.M. (sinh viên Đại học Hàng hải Việt Nam) điều khiển.

Vụ va chạm khiến anh M. bị ngã, chấn thương đầu gối. Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, bà Trang có tuyên bố: “Con người không quan trọng”.

Đến trưa 3/5, Công an quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng đã dựng lại hiện trường nhằm củng cố hồ sơ để xử lý vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô của bà Trang với xe máy điện của anh M.

Tuy nhiên, trong quá trình dựng lại hiện trường, bà Trang vẫn có thái độ thiếu hợp tác. Công an quận Ngô Quyền đã đưa anh M. đi giám định thương tích, sau đó chuyển vụ việc sang cơ quan cảnh sát điều tra để xử lý theo quy định.

Ngoài ra, lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng xác nhận nữ tài xế gây tai nạn giao thông chính là bà Dương Thị Thùy Trang, Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: nữ tài xế ,hải phòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP