Pháp luật

Vụ nữ sinh viên 19 tuổi bị sát hại: Gia đình không đủ tiền đưa thi thể về quê

Sau khi nhận được hung tin, bố mẹ nữ sinh viên 19 tuổi bị sát hại dã man đã từ Đồng Nai lên TP..HCM để nhận diện con gái nhưng không đủ tiền đưa con về quê.

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: NĐT

Liên quan đến vụ việc nữ sinh viên 19 tuổi bị sát hại dã man ở phòng trọ, theo Người đưa tin gia cảnh của nữ sinh xấu số Phạm Trần T.U. (19 tuổi, quê Đồng Nai) nghi bị bạn trai sát hại rất khó khăn.

Sau khi nhận được hung tin, bố mẹ và người thân của nữ sinh đã từ Đồng Nai lên TP..HCM để nhận diện thi thể con gái nhưng không đủ tiền đưa con về quê. Chứng kiến cảnh thi thể con gái được lực lượng chức năng đưa ra xe cấp cứu để đưa vào nhà xác, cha mẹ nữ sinh đau xót gào khóc đến ngất xỉu.

Sau khi thi thể nữ sinh U. được đưa về nhà xác bệnh viện Nhân Dân Gia Định (quận Bình Thạnh, TP HCM), đến hơn 19h ngày 8/7, cơ quan chức năng đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Tuy nhiên, vì chi phí đưa thi thể nữ sinh U. về quê quá cao, gia đình khó khăn nên nhóm “Bạn hữu đường xa” TP.HCM đã bố trí chuyến xe nghĩa tình đưa nữ sinh này về gia đình.

Anh Nguyễn Hoàng Nhật- tài xế của “Chuyến xe nghĩa tình Minh Tâm” chia sẻ, căn nhà nhỏ của nạn nhân nằm sát rừng cao su tại ấp 6, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

“Nhìn vào ngôi nhà và những người thân lam lũ của nữ sinh này, cũng có thể biết được điều kiện kinh tế họ không khá giả gì. Người mẹ làm công nhân và có lẽ là trụ cột của gia đình. Sau em U. còn có 2 người em, 1 trai 1 gái còn rất nhỏ”.

Như đã thông tin trước đó, sáng ngày 8/7, bạn học cùng U. đến phòng trọ trên đường Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh. Khi vừa mở cửa phòng trọ, người này tá hỏa phát hiện nữ sinh đã tử vong, trên người có nhiều vết thương nên đã trình báo sự việc đến cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Bình Thạnh đã có mặt điều tra vụ việc. Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, nữ sinh U. tử vong do bị dao đâm nhiều nhát trên cơ thể, trong đó có vết thương chí mạng ở bụng và ngực trái.

Tại hiện trường lực lượng chức năng phát hiện 1 cán dao Thái Lan màu vàng đã bị gãy (chưa tìm thấy lưỡi dao) và một con dao bầu, cán gỗ nghi là hung khí gây án.

Trích xuất camera trong khu vực, công an xác định được một thanh niên đi xe máy, đội mũ hồng, mặc áo khoác xám có nhiều biểu hiện khả nghi xuất hiện duy nhất vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Nghi can được xác định là Phạm Quang Tiến (19 tuổi, quê Đồng Nai) trước đây từng có quan hệ tình cảm với nạn nhân U. Bạn của nạn nhân cho biết, đêm trước ngày xảy ra vụ việc, hai người có nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi.

Chiều 8/7, Công an quận Bình Thạnh cho hay trên Dân Việt, trinh sát đã bắt giữ nghi phạm của vụ việc và đang tiến hành lấy lời khai làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng. Bước đầu, nghi phạm khai nhận đã sát hại nữ sinh. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP