Pháp luật

Vụ nữ sinh trường sân khấu điện ảnh tử vong nghi bị cưỡng hiếp: 'Tôi nghe có tiếng động rất lớn kèm theo tiếng la hét

Theo Lan, buổi tối trước hôm phát hiện thi thể nữ sinh trường đại học Sân khấu điện ảnh, cô cùng người dân trong nhà trọ nghe thấy tiếng la hét kèm tiếng động lớn. Tuy nhiên, sau đó không nghe thấy tiếng gì nữa.

“Nghe tiếng la hét nhưng nghĩ trai gái cãi nhau”

Liên quan đến vụ thi thể cô gái trẻ được phát hiện trong phòng trọ ngày 5/6, chúng tôi đã tìm về hiện trường ở phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) để tìm hiểu.

Căn nhà nơi xảy ra án mạng cao 4 tầng. Tại tầng 3 của ngôi nhà nơi phát hiện thi thể nạn nhân, sau khi cơ quan công an khám nghiệm xong đã niêm phong hiện trường, phục vụ công tác điều tra. Khi hỏi về vụ việc này, anh Hòa (người dân thuê trọ) cho biết, mọi người không hề biết chuyện nữ sinh Trường đại học sân khấu điện ảnh tử vong tại đây cho tới khi có người phát hiện và báo công an.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Theo anh Hòa, công an ngay sau đó cũng phong tỏa hiện trường, không cho ai vào trong nên mọi người không biết bên trong nhà trọ trên tầng 3 này đã xảy ra những gì. Trước đó, nhiều người trong nhà nói, tối 3/5, có thấy cô gái đến hỏi thuê phòng. Sau đó, diễn biến vụ việc thế nào mọi người đều không ai biết.

Lan cho biết cô nghe thấy tiếng động rất mạnh vào tối ngày 3/6.

“Đến khoảng 21h, vợ tôi nghe thấy tiếng la hét trên tầng 3 phát ra. Thế nhưng, tưởng rằng chỉ là chuyện cãi vã trai gái bình thường nên không lên. Đến chiều qua, mọi người trong khu nhà trọ mới ngỡ ngàng”, anh Hòa nói.

Cũng như anh Hòa, chị Lan cùng hai người khác thuê trọ ở tầng 2 cho biết, bản thân không hề biết chuyện nữ sinh bị sát hại ở tầng 3. Mãi đêm qua chị đi làm về mới hay tin. Theo chị Lan, tối 3/5 chị nghe có tiếng động lớn phát ra từ căn phòng trọ trên. Tuy nhiên, sau đó im luôn nên chị và mọi người không mảy may nghi ngờ.

“Tôi nghe thấy tiếng động rất lớn. Cả tối qua tới giờ chúng tôi vẫn chưa hết sợ hãi. Mọi người trọ ở tầng 3 vì sợ quá cũng chuyển đi ở nhờ nhà khác”, chị Lan nói.

Nghi can giết hại nữ sinh mới thuê trọ được khoảng 2 tháng

Nói về nghi can Nguyễn Anh Tú (SN 1983), ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, mọi người trong dãy trọ cho biết, người này mới tới đây thuê trọ được khoảng 2 tháng nay. Tuy nhiên, Tú làm gì, mối quan hệ thế nào thì không ai hay biết bởi chưa giao tiếp với người này bao giờ.

Hiện căn phòng nơi phát hiện thi thể nữ sinh đã được niêm phong.

Trước đó, chiều 4/6, người dân ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội bàng hoàng khi nghe tin chị Đ. C. T (23 tuổi, trú tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình), hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Sân khấu điện ảnh chết trong phòng trọ tại ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai.

Cách đó một ngày (tối 3/6), T. đến phố Nguyễn Phúc Lai thuê nhà nhưng không thấy về. Một người nhặt được điện thoại của nữ sinh này nên mở máy gọi cho gia đình. Sau gần một ngày tìm kiếm, đến chiều 4/6, cậu ruột nữ sinh đã phá khóa cửa phòng trọ, phát hiện cô gái đã tử vong, có dấu hiệu bị cưỡng hiếp nên gia đình báo công an.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT, Công an quận Đống Đa đã khẩn trương phối hợp với các Phòng Cảnh sát hình sự, Kỹ thuật hình sự (Công an TP Hà Nội) tiến hành điều tra.

Tại thời điểm phát hiện sự việc, chị T. tử vong trên giường trong tư thế nằm ngửa, quần áo xộc xệch. Căn cứ các dấu vết tại hiện trường, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ án mạng và nghi vấn trước khi tử vong, nạn nhân đã bị hung thủ cưỡng hiếp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy xét, kết hợp với việc xác định hình ảnh nhận dạng đối tượng nghi vấn qua hệ thống camera an ninh, ngay trong chiều ngày 4/6, cơ quan công an đã phát hiện và đưa về trụ sở nghi can Nguyễn Anh Tú (SN 1983, ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa) để đấu tranh làm rõ. Được biết, nghi can Nguyễn Anh Tú không hề có mối quan hệ gì với nạn nhân.

*Tên người thuê trọ đã được thay đổi!

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP