Pháp luật

Vụ nữ sinh lớp 9 nghi bị cưỡng hiếp tập thể: Nhóm nghi phạm từng đến nhà nạn nhân thương lượng xin bồi thường nhưng bị từ chối

Sau khi vụ việc xảy ra, nhóm của Phạm Như Hiển đã đến gặp gia đình nữ sinh T.M nhằm thương lượng bồi thường song gia đình M. từ chối và tố cáo sự việc.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 nghi bị cưỡng hiếp tập thể, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình vẫn đang điều tra vai trò liên quan đến Phó trưởng Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh và 3 người khác đều có địa vị thuộc địa phương. Đặc biệt, 1 trong 4 nghi can trong vụ án này từng nhận là bố nuôi của nạn nhân.

Cụ thể, Công an TP. Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam các đối tượng gồm: Phạm Văn Lam (SN 1972, trú tại TP Thái Bình) và Từ Minh Tuyên (SN 1971, trú tại TP Thái Bình) về tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” quy định tại Khoản 1, điều 145 Bộ luật Hình sự.

Khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, sinh năm 1974, trú tại khu đô thị Kỳ Bá, thành phố Thái Bình) và đối tượng Phạm Đức Việt (sinh năm 1974, trú tại khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình) về tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” quy định tại Khoản 1 điều 145 Bộ Luật Hình sự và “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” quy định tại Khoản 1 Điều 146 Bộ Luật Hình sự.

Nạn nhân là nữ sinh Nguyễn T. M. (14 tuổi, trú tại TP. Thái Bình, là học sinh lớp 9, THCS một trường trên địa bàn tỉnh Thái Bình).

Khách sạn xảy ra vụ việc. Ảnh: Thời Đại.

Đối tượng Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm) từng nhận nữ sinh M. làm con nuôi.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, Kiểm cùng một số người bạn rủ T.M cùng một người bạn gái 16 tuổi (làm tại một quán bar ở TP Thái Bình) đi ăn nhậu.

Tàn cuộc, Kiểm không đưa M. về mà cùng cả nhóm kéo nhau sang khu vực Phủ Lý để tiếp tục cuộc chơi kéo dài tới 3 ngày. Thậm chí, khi người nhà nữ sinh liên lạc yêu cầu đưa con gái họ về, nhưng ông Kiểm nói không biết nữ sinh ở đâu.

Ngày 2/9, sau nhiều ngày mất liên lạc với con gái, gia đình nữ sinh đã đến Công an TP Thái Bình trình báo sự việc.

Theo VNE, sau khi vụ việc xảy ra, nhóm của Phạm Như Hiển đã đến gặp gia đình nữ sinh T.M nhằm thương lượng bồi thường song gia đình M. từ chối và tố cáo sự việc.

Tác giả: Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: cha nuôi ,nữ sinh ,dâm ô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP