Trong tỉnh

Vụ nữ sinh lớp 12 nghi bị sát hại: Triệu tập bạn trai để điều tra

Sau khi phát hiện thi thể nữ sinh lớp 12 ở huyện Con Cuông (Nghệ An) bị mất tích, cơ quan công an đã triệu tập bạn trai của nạn nhân để phục vụ điều tra.

Sáng ngày 2/12, thông tin từ CQĐT Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, sau khi tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 12 bị mất tích đã tử vong trên đỉnh núi Pù Mát, đơn vị đã triệu tập bạn trai để phục vụ điều tra.

Trước đó, vào khoảng 1h ngày 2/12, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em Phạm Thị H. (SN 2000) sau 4 ngày mất tích trên đỉnh núi Pù Mát thuộc xã Chi Khê, huyện Con Cuông.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều dấu hiệu nghi vấn nghi là vụ án mạng.

Sau khi hoàn tất khám nghiện hiện trường, khám nghiệm tử thi cơ quan Công an huyện Con Cuông đã làm thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình làm lễ mai táng.

Em Phạm Thị H., nữ sinh lớp 12 trường THPT Con Cuông được phát hiện đã tử vong sau 4 ngày mất tích

Như trước đó ANTT đã đưa tin, trước đó, gia đình chị Lô Thị Thơm, trú ở thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông trình báo lên công an sự việc, khoảng 12h ngày 29/11, con gái chị tên là Phạm Thị H. xin phép mẹ đi chợ Cây Chanh ở huyện Anh Sơn mua quần áo với bạn trai. Khi ra khỏi nhà, nữ sinh này quên mang theo điện thoại di động.

Đến khuya không thấy con về, gia đình sốt ruột đi tìm và gọi điện cho bạn bè Hằng nhưng đều không có kết quả.

Mẹ của Hằng cho biết thêm, gia đình cũng đã liên lạc với người yêu của Hằng tên là Quý (SN 1994), trú ở thôn Tiến Thành, xã Chi Khê, huyện Con Cuông đang làm thợ hàn thì nhận được thông tin, Quý bị thương khá nặng và đang phải cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Qua trao đổi, Quý cho biết đã chở Hằng về nhà lúc 0h ngày 30/11. Khi đến đầu ngõ thì Hằng xuống xe, còn Quý đi vào xã Đôn Phục có việc và không rõ tung tích của bạn gái.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: nữ sinh ,thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP