Pháp luật

Vụ nữ nhân viên massage bị giết: Nghi can từng cố ý sát hại cô gái khác nhưng bất thành

Trước khi giết "người tình" Nguyễn Thị Th. (1983, Hậu Giang) tại cơ sở massage Minh Thành, đối tượng Võ Văn Hiệu từng cố tình sát hại một cô gái khác là chị Lê Thị M. Ng. (1981, Quảng Trị) nhưng bất thành. Cả 2 lần đều xuất phát từ lí do ghen tuông.

Liên quan đến vụ giết hại nữ nhân viên massage rồi tự sát ở quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, ngày 29/3, cơ quan CSĐT TP Đà Nẵng cho biết, đối tượng Võ Văn Hiệu (41 tuổi, quê huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) nghi can duy nhất đã qua cơn nguy kịch.

Nạn nhân trong vụ việc được xác định là chị Nguyễn Thị Th. (SN 1983, ấp 7 xã Vĩnh trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang).

Đối tượng Võ Văn Hiệu.

Nghi can từng bị khởi tố về hành vi “cố ý giết người” vì cố sát một cô gái khác

Qua điều tra, ngày 14/02/2014 đối tượng Võ Văn Hiệu bị Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời bắt tạm giam để điều tra về hành vi cố ý giết người.

Nạn nhân là chị Lê Thị M. Ng. (SN 1981, trú huyện Hải Lăng, Quảng Trị).

Vào khoảng thời gian nói trên, Võ Văn Hiệu và chị Ng. có một thời gian yêu và sống với nhau tại Đà Nẵng. Trong đợt Tết Giáp Ngọ năm 2014, chị Ng. về quê đón tết cùng gia đình, tuy nhiên, Hiệu nghi ngờ chị Ng. có người khác nên lại nổi cơn ghen lồng lộn.

Ngày 01/02/2014, Hiệu đón xe từ Quảng Nam ra Quảng Trị và tìm đến nhà chị Ng. Tại đây, Hiệu ra sức thuyết phục chị Ng. mong nối lại tình cảm nhưng chị Ng. không đồng ý.

Tối cùng ngày, Hiệu rủ anh trai của chị Ng. đi nhậu, đến 23h30, cả hai trở về nhà chị Ng. để ngủ.

Khoảng 1h sáng ngày 02/02/2014, khi thức dậy đi vệ sinh, Hiệu xuống bếp lấy 1 con dao với ý định giết chị Ng. rồi tự tử. Đúng lúc này chị Ng. bất ngờ thức giấc phát hiện được ý định tàn ác của Hiệu nên hô hoán cầu cứu và may mắn thoát chết.

Vẫn tiếp tục “chiêu” cũ: giết người rồi tự sát

Theo thông tin đã đưa, chiều 26/3, Hiệu tìm đến chỗ người yêu làm việc và yêu cầu quản lý bố trí chị Th. vào phục vụ massage. Tại đây, Hiện đã dùng dao chuẩn bị sẵn trong người cắt cổ chị Th. đến tử vong sau đó tự dùng dao cắt đứt mạch máu tay của mình rồi đâm vào bụng để tự vẫn.

Qua điều tra, Công an TP Đà Nẵng xác định, nghi phạm và nạn nhân có mâu thuẫn tình ái. Cụ thể vì ghen tuông, Hiện đã dùng dao cứa cổ chị Th. đến chết. Sau đó, hung thủ dùng dao cắt mạch máu và đâm vào bụng để tự sát

Thời điểm lực lượng công an tiếp cận hiện trường, con dao vẫn nằm trong bụng nghi phạm. Cơ quan chức năng đã phẫu thuật lấy con dao và cứu sống nghi phạm.

Cơ sở massage - nơi Hiệu giết chết “người tình”.

Trước đó, Hiệu từng nhiều lần yêu cầu chị Th. bỏ làm ở cơ sở massage Minh Thành về sống cùng với Hiệu tại căn nhà trọ trong con hẻm 142 Lê Độ nhưng chị Th. luôn từ chối. Sau không ít lần cãi cọ, chị Th. đã nói lời chia tay, khiến Hiệu nghĩ rằng chị Th. đã có người khác nên ra tay sát hại.

Hiện cơ quan công an TP Đà Nẵng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP