Xã hội

Vụ nữ giáo viên mất tích ở bờ sông cùng 2 con nhỏ: Hé lộ tin nhắn gửi cho gia đình, đồng nghiệp

Những tin nhắn mà nữ giáo viên mầm non gửi đến mẹ ruột, em gái và đồng nghiệp của mình có chiều hướng tiêu cực.

Liên quan đến vụ việc nữ giáo viên mầm non mất tích ở bờ sông cùng 2 con nhỏ, trưa 9/5, ông Trần Thế Tuyền, Chủ tịch UBND xã Cẩm Văn (H.Cẩm Giàng, Hải Dương) thông tin trên báo Thanh niên, ngay sau khi phát hiện sự việc chị V.T.H.T (31 tuổi, giáo viên 1 trường mầm non trên địa bàn H.Cẩm Giàng) cùng hai con mất tích trên sông Thái Bình từ trưa 8/5, các đơn vị chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm 3 nạn nhân nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Một số vật dụng của chị T. được tìm thấy ở ven sông Thái Bình.

Ông Nguyễn Tiến Chức, Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Văn cho biết, chính quyền địa phương vẫn đang phối hợp với lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an H.Cẩm Giàng và Công an tỉnh Hải Dương tìm kiếm các nạn nhân.

Trên báo Dân Việt thông tin, ông Chức cho biết, sau hơn 1 ngày tìm kiếm, ngoài những vật dụng, đồ dùng cá nhân mà chị T. để lại bên bờ sông, lực lượng chức năng phát hiện nhiều tin nhắn có chiều hướng tiêu cực trong điện thoại của chị T.

"Các tin nhắn có nội dung rất mơ hồ, đối với đồng nghiệp, chị T. nhắn "tạm biệt", đối với mẹ thì chị T. lại nhắn "đây chưa phải kết thúc", với em gái thì nhắn "chị phải đi xa"... điểm chung là những tin nhắn tiêu cực, báo điềm xấu.

Tuy nhiên, lực lượng công an nhận định khả năng cao chị T. và 2 cháu nhỏ đã mất tích dưới sông. Bởi lẽ, từ thời điểm nhận tin báo và phát hiện đồ dùng chị T. bỏ lại, chúng tôi chỉ mất 15 phút nên khả năng dựng hiện trường giả là không lớn", ông Chức thông tin trên Dân Việt.

Trên báo Tuổi trẻ thông tin, gia đình chị T. có kinh tế ổn định và trước đó mọi người không phát hiện biểu hiện gì bất thường của chị T.

Lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm tung tích các nạn nhân tại khu vực sông Thái Bình - Ảnh: Tuổi trẻ

Trước đó, sáng 8/5, chị T. cho con gái nhỏ 9 tháng tuổi vào xe đẩy và dắt theo con lớn hơn 2 tuổi đi ra khỏi nhà. Khi đó, người thân nghĩ chị T. đưa các con đi dạo như bình thường.

Đến 10 giờ cùng ngày, một số người quen, nhận được tin nhắn có đại ý giống như "tạm biệt" của chị T. nên người nhà đi tìm thì phát hiện thấy dép, điện thoại, xe đẩy của 3 mẹ con ở sát ngay bờ sông Thái Bình. Đồng thời có dấu chân đi hướng về phía mép nước nên đi tìm kiếm và báo cáo chính quyền địa phương.

Ngay khi nhận được thông tin, công an H.Cẩm Giàng phối hợp lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã huy động nhiều thợ lặn cùng các phương tiện thuyền, ca nô để tìm kiếm tại khu vực sông Thái Bình gần vị trí phát hiện xe đẩy khi đặt ra tình huống xấu người mẹ trẻ mang theo hai con tự tử.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nữ giáo viên mầm non mất tích cùng hai con.

Tác giả: K.N (th)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP