Pháp luật

Vụ người phụ nữ tập thể dục bị sát hại: Nhân chứng tử vong kỳ lạ

Nhân chứng trong vụ án người phụ nữ đi tập thể dục bị sát hại đã bất ngờ tử vong sau khi uống một chai nước lạ.

Liên quan đến vụ người phụ nữ đi tập thể dục bị sát hại, sáng ngày 1/3, thông tin với PV Kiến Thức ông Nguyễn Văn Sơn - Trưởng Công an xã Phụng Thượng (Phúc Thọ, Hà Nội) cho biết, nhân chứng trong là bà C.T.H (44 tuổi, người địa phương), cũng chính là người đi cùng nạn nhân Đ.T.P. (47 tuổi, người địa phương) đã tử vong sáng nay.

Vị Trưởng Công an xã cho hay, sau khi xảy ra bà H., đã uống một chai nước lạ rồi có biểu hiện co giật. Dù đã được đưa đi viện cấp cứu nhưng người phụ nữ này không qua khỏi.

Hiện trường vụ việc.

Theo vị Trưởng Công an xã, ở địa phương bà H., có biểu hiện bất thường về thần kinh. Việc bà H., uống nước gì cảnh sát vẫn đang xác minh.

Như Kiến Thức đã đưa, khoảng 20h30 ngày 28/2, hai người phụ nữ trên đi tập thể dục với nhau nhưng đến khu vực bờ mương đoạn nối đường lên thôn xã Phụng Thượng thì xảy ra việc.

Bà H., cho là chạy thoát khỏi kẻ lạ mặt khi bị tấn công, rồi về nhà hô hoán mọi người, còn bà P. thì không thoát khỏi. Lúc mọi người đến nơi thì nạn nhân P., đã tử vong với nhiều thương tích trên người.

Cảnh sát đã đến hiện trường vụ đâm người phụ nữ ngay sau đó. Cơ quan điều tra đã thu một dao dính máu cách vị trí nạn nhân khoảng 50m.

Tác giả: Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo điện tử Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP