Trong tỉnh

Vụ người đàn ông bị đâm tử vong khi đến chơi nhà bạn gái: Xót xa hoàn cảnh của nạn nhân

Vợ bỏ đi, anh Tr. làm thân “gà trống nuôi con”. Nhiều năm gần đây, anh Tr. có tình cảm và qua lại với một phụ nữ đơn thân khác xã. Khi đang chơi ở nhà người tình thì bị một nhóm thanh niên dùng dao đâm tử vong.

Đã nhiều ngày trôi qua, nhưng mỗi khi nhắc đến vụ án mạng kinh hoàng mới xảy ra trên địa bàn người dân ngụ tại xóm 7 (xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) ai nấy đều tỏ ra xót thương cho số phận của người đàn ông mang cảnh "gà trống nuôi con" bị giết hại.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ 30 ngày 6/12, vào thời điểm nói trên, anh Nguyễn Văn Tr. (47 tuổi, ngụ xóm 7, xã Quỳnh Hồng) đến nhà chị Trần Thị T (31 tuổi, ngụ xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu) chơi.

Tại đây, anh Tr. xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên cùng đến nhà chị T.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Trong lúc xô xát, anh Tr. bị một thanh niên trong nhóm dùng dao bấm đâm một nhát vào người.

Dù được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng anh Tr. đã tử vong.

Nhiều người dân địa phương cho biết, anh Tr. là một người đàn ông hiền lành, chịu thương chịu khó, sống hòa đồng, cởi mở với bà con xóm giềng và chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn với ai.

Anh Tr. có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người vợ bỏ đi nhiều năm nay, anh Tr. làm thân gà trống nuôi hai người con bằng nghề xe ôm.

Nhiều năm trước, anh Tr. quen biết và có tình cảm với chị T. Người phụ nữ này cũng có số phận bất hạnh vì sớm trở thành mẹ đơn thân, nuôi một con trai 6 tuổi bị bại não, nằm một chỗ trong cảnh nghèo khó.

"Nghe nói Anh Tr. và chị T. có với nhau một đứa con trai khoảng hơn 3 tuổi. Mối quan hệ của hai người thì nhiều người trong làng cũng biết.

“Hôm đưa tang anh Tr., mẹ con chị T. cũng lên chịu tang. Nhìn thằng bé lẽo đẽo bước theo chân người mẹ mà tội nghiệp lắm", bà M. (hàng xóm nạn nhân) nói.

Được biết, hiện hai người con của anh Tr. đã trưởng thành. Tuy nhiên, anh Tr. đột ngột ra đi khi chưa lo được cho người con nào yên bề gia thất.

Sau khi án mạng xảy ra, cơ quan công an đã triệu tập 2 đối tượng gồm: Dương Văn Lịnh (32 tuổi, ngụ xóm 2, xã Quỳnh Thuận) và Trần Hoài Nam (27 tuổi, ngụ thôn Phú Liên, xã Quỳnh Long) để điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Hoàng Duyên

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP