Xã hội

Vụ ngộ độc rượu ở Quảng Nam: Thêm một người tử vong

Đã có thêm một trường hợp tử vong liên quan đến vụ ngộ độc rượu xảy ra tại Quảng Nam nâng số nạn nhân lên là 4 người sau hơn một tuần.

Theo xác nhận từ UBND xã Cà Dy (Nam Giang, Quảng Nam) vào trưa ngày 23/3, anh Hôih Nhân (24 tuổi, thôn Pà Păng) đã tử vong hôm qua sau hơn một tuần cấp cứu ở bệnh viện đa khoa Đà Nẵng. Hiện gia đình và chính quyền đang tổ chức mai táng.

“Hiện anh Nhân đã được đưa về gia đình để ang táng. Như vậy đã có bốn trường hợp tử vong liên quan đến ngộ độc rượu. Ngày mai chúng tôi sẽ tiến hành họp xem có thể giúp được gì cho gia đình người này không” ông Doãn Bing, chủ tịch xã Cà Dy nói thêm.

Nạn nhân ngộ độc rượu đang điều trị ở bệnh viện.

Nhiều người đi khám sau vụ tử vong vì ngộ độc rượu.

Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc công an tỉnh Quảng Nam cho biết, công an Quảng Nam đã gửi các mẫu rượu ra Viện khoa học hình sự Bộ công an tại Đà Nẵng nhưng chưa có kết quả.

Trước đó, ngày 13/3, ông Bờ Nướch Chưm (56 tuổi) mua rượu ở một quán trên địa bàn xã về uống sau đó tử vong. Vài ngày sau, anh A Lăng Minh (33 tuổi), anh A Viết Giang (35 tuổi) chết sau khi uống loại rượu này. Riêng anh Hôih Nhân và BNướch Gieo trong tình trạng nguy kịch được đưa đi cấp cứu.

Sau khi xảy ra tình trạng trên, hàng chục người dân trên địa bàn đã kéo đến bệnh viện để khám vì sợ bị ngộ độc rượu. Cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc điều tra.

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP