Thể thao

Vụ Neymar gia nhập Barcelona đi vào ngõ cụt

Giám đốc Thể thao Leonardo khẳng định PSG sẵn sàng bán Neymar, song phía Barcelona lại không tỏ thiện chí trong việc đưa ngôi sao người Brazil về Camp Nou.

Goal dẫn lời ông Leonardo sau trận PSG thắng Metz 2-0: “PSG nhận yêu cầu đầu tiên từ Barca vào ngày 27/8. Đến nay, chưa có thỏa thuận giữa 2 CLB về vụ Neymar. Barca biết rõ chúng tôi cần gì trong vụ này. Neymar đi hay ở là phụ thuộc vào Barca, họ còn gần 3 ngày để kết thúc”.

“Vị trí của Neymar đang rõ ràng, và chúng tôi cũng thế. Nếu PSG nhận lời đề nghị hợp lý, Neymar có thể ra đi. Mọi người đều biết Barca đã gửi đề nghị, nhưng chúng tôi không chấp nhận. PSG cũng đàm phán thêm vài đội bóng khác, song từ chối vì CLB mong muốn điều mình cần”.

Neyamr nhiều khả năng phải ở lại PSG.

Theo AS, tương lai của Neymar được định đoạt sau buổi bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20, khi lãnh đạo PSG và Barca gặp nhau lần cuối. Dẫu vậy, tương lai của Neymar vẫn mập mờ dù phiên chợ hè năm nay sắp đóng cửa.

Chia sẻ trước vòng 3 La Liga 2019/20, HLV Ernesto Valverde đã phát ngán vụ chuyển nhượng này. Ông nói với Goal: “Tôi đang mong kỳ chuyển nhượng hè 2019 đóng cửa để chấm dứt mọi rắc rối. Tôi không muốn nhắc tới Neymar, vì cậu ấy vẫn là cầu thủ PSG. Trong vài ngày tới, hãy chờ xem Neymar đi hay ở”.

Hôm 29/8, nguồn tin từ Gianluca Di Marzio khẳng định Neymar đã là người của Barca. Thế nhưng chỉ vài giờ sau, cây viết nổi tiếng của tờ Sky Sport phiên bản tiếng Italy xóa bài đăng trên mạng. Rất nhiều tờ báo thể thao đã “việt vị” theo Di Marzio.

Trong trường hợp vụ chuyển nhượng Neymar đổ bể, cổ động viên PSG sẽ là những người vui nhất. Hàng công của PSG đang bị sứt mẻ nghiêm trọng khi Kylian Mbappe và Edinson Cavani chấn thương.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Neymar ,Barcelona

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP