Xã hội

Vụ nắp cống đè bé trai 10 tuổi tử vong: Không xử lý đơn vị thi công

Sau khi sự việc đau buồn xảy ra, gia đình cháu N đã viết đơn bãi nại, không yêu cầu xử lý đối với đơn vị thi công công trình.

Liên quan đến việc “Điều tra vụ bé trai 10 tuổi tử vong bất thường tại bãi đất trống” như Báo Điện tử ANTĐ đã đăng tải, ngày 27-6, lãnh đạo UBND phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP. HCM thông tin, phía gia đình cháu N đã đã làm đơn bãi nại, không yêu cầu xử lý đối với đơn vị thi công.
anftdsc9571
Nơi xảy ra vụ việc ngày 24-6

Theo lãnh đạo UBND phường Tân Thới Hiệp, sau khi xảy ra sự việc lực lượng của phường đã có mặt ghi nhận hiện trường, động viên gia đình cháu N cố gắng vượt qua nỗi đau. Phía đơn vị thi công công trình cũng đã đến gặp gia đình nạn nhân, thăm hỏi và bồi thường phần nào nỗi đau thương mất mát.

Vừa qua anh Ngô Văn Vượng (cha cháu N) đã làm đơn bãi nại, không yêu cầu xử lý đối với đơn vị thi công. Anh Vượng cũng là người nằm trong ban vận động, kêu gọi xây dựng công trình nâng cấp tuyến đường TTH 13 (nơi cháu N bị nắp cống đè) nên anh cũng hiểu được sự việc và thông cảm cho bên đơn vị thi công.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 15h chiều 24-6, người dân sinh sống tại khu phố 3, đường TTH 21, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, nghe tiếng hô hoán nên chạy ra kiểm tra. Tại đây, mọi người phát hiện nắp cống bằng bê tông đè lên người cháu N, nằm bất động, cơ thể mềm nhũn.

Ngay sau đó, cháu N nhanh chóng được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tác giả bài viết: Minh Hòa

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP