Giáo dục

Vụ nam thanh niên giả phụ huynh vào trường dâm ô nữ sinh lớp 9: Giám đốc sở GD-ĐT lên tiếng

Giám đốc sở GD-ĐT Đắk Lắk cho biết đã nắm được thông tin một nam thanh niên lẻn vào trường, khống chế một nữ sinh lớp 9 trong nhà vệ sinh gần 2 tiếng đồng hồ, rồi thực hiện hành vi dâm ô.

Một nữ sinh ở Đắk Lắk vừa bị người lạ khống chế, dâm ô trong nhà vệ sinh. Ảnh minh họa.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 9 trường THCS Hùng Vương (TP Buôn Ma Thuột) bị nam thanh niên giả danh phụ huynh vào trường khống chế, dâm ô trong nhà vệ sinh, chia sẻ với Báo Giao Thông, ngày 15/12, ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc sở GD-ĐT Đắk Lắk, cho biết đơn vị đã nắm thông tin. Sở đang chờ báo cáo từ các đơn vị để xem xét, xử lý vụ việc.

Chia sẻ với nguồn tin trên, bà Mai Thị Hồng Hà, Trưởng phòng GD-ĐT TP Buôn Ma Thuột, cho biết phòng sẽ yêu cầu họp xem xét và xử lý trách nhiệm nhà trường. Đồng thời, quán triệt tất cả các trường trên địa bàn nâng cao cảnh giác, không để xảy ra tình trạng người lạ vào trường.

Trước đó, theo Dân Trí, Công an TP. Buôn Ma Thuột đang tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, ngụ phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột) để làm rõ hành vi khống chế dâm ô một nữ sinh gần 2 giờ đồng hồ tại nhà vệ sinh của trường THCS Hùng Vương (TP. Buôn Ma Thuột).

Đối tượng Đỗ Hữu Bảo tại cơ quan điều tra. Ảnh: Infonet.

Cụ thể vào sáng 14/12, Bảo đến trường nói với bảo vệ mình là phụ huynh của một học sinh lớp 9 trong trường nên xin vào bên trong để đưa chìa khóa cho em này. Lúc này, bảo vệ đã cho Bảo vào và cử 2 em cờ đỏ đi theo. Tuy nhiên, sau đó Bảo đã lẻn vào nhà vệ sinh khống chế một nữ sinh lớp 9 để dâm ô và quay lại clip để đe dọa nếu nói ra sự việc sẽ phát tán lên mạng xã hội.

Sau khi thoát được ra ngoài, nữ sinh này lên lớp đã khóc, hoảng sợ và kể sự việc với giáo viên. Nhà trường đã trình báo lên cơ quan công an và ngay sau đó đối tượng Bảo bị tạm giữ.

Trong điện thoại của Bảo, cơ quan chức năng phát hiện có đoạn clip Bảo ghi lại hình ảnh nữ sinh và còn có nhiều đoạn clip phim người lớn.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP