Pháp luật

Vụ nam thanh niên bị đâm gục ở đường Võ Chí Công: Mâu thuẫn do... tè bậy

“Hai nhà hàng đã có mâu thuẫn từ trước, thêm viêc anh A. đi vệ sinh ở nơi được cho là trước cửa địa phận quán bên cạnh nên đã dẫn đến ẩu đả.” – Một số nhân viên quán nhậu chia sẻ.

Theo nhân viên quán nhậu chia sẻ, như thường lệ, anh Lương Văn A (SN 1988, tên gọi khác là T., quê ở huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) đến nhà hàng Taken Beer để biểu diễn ảo thuật cùng 1 người đươc cho là em trai của anh A.

Đến khoảng 10h30 đêm 18/7, sau khi ngồi uống bia với chủ quán nhậu, anh A. ra bờ mương cạnh cửa quán để đi vệ sinh thì gặp một nam thanh niên đi xe ô tô CX5 mang BKS: 30E–143.79 đi tới “nhắc nhở” với lý do “không được đi vệ sinh trước cửa địa phận quán nhà anh ta”.

Tuy nhiên, không lâu sau anh A. lại cùng chủ quán tiếp tục ra đúng chỗ cũ để đi vệ sinh. Thấy vậy, nam thanh niên kia ra đấm một phát vào đằng sau gáy và mặt anh A., anh A. quay ra bảo: “Sao anh đánh em” thì nam thanh niên kia bảo: “Tao thích thì tao đánh “…

Nghĩ rằng sự việc dừng ở đó vì nhân viên quán nhậu đã thấy anh A cùng chủ quán vào bàn ngồi. Tuy nhiên, ngay sau đó, người được cho là em của anh A. đi cùng cầm gạch ném vào phía thanh niên kia và nói: “Sao mày đánh anh tao”? ngay lập tức, nam thanh niên kia chạy vào xưởng kho đá Hưng Thịnh gọi thêm một nam thanh niên. Hai người này cầm mỗi người 2 con dao để đâm anh A.

Anh A. được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện E (Trần Cung-Cầu giấy) trong tình trạng nguy kịch - Ảnh gia đình cung cấp

Quá hoảng sợ, anh A. vội vã bỏ chạy. Được khoảng 50m, anh bị ngã. Hai nam thanh niên kia lao vào chém anh gục tại chỗ. Sau đó, chúng lên xe ô tô bỏ chạy.

Khoảng 20 phút sau khi anh A. gục ngã trên vũng máu thì chủ quán nhậu mới gọi xe cứu thương để đưa anh A. đến bệnh viện.

Được biết, gia cảnh của anh A. hết sức khó khăn. Anh A. sinh năm 1988, là con thứ tư trong gia đình có 7 anh em. Cả gia đình đều làm ruộng, bố me tuổi đã già, cả nhà chỉ trông chờ vào tiền đi diễn của anh A.

Liên hệ với em của anh A là anh Nguyễn Văn Q. (người chứng kiến sự việc), anh Q. cho biết, cho đến bây giờ (1 ngày sau khi xảy ra sự việc), anh A. vẫn chưa tỉnh hoàn toàn và sức khỏe vô cùng yếu.

Hơn nữa, từ khi xảy ra sự việc, cả gia đình anh chịu áp lực không những về tinh thần mà còn về của cải vật chất, anh A. phải mổ não và phẫu thuật với hơn 10 vết chém trong đó có một vết chém ở vai sâu tới phổi. Chi phí cho cuộc phẫu thuật quá lớn mà không biết vay mượn được ở đâu, trong khi người gây án thì đang lẩn trốn. Cả gia đình đang vô cùng suy sụp.

Trước đó, như báo PL đã đưa tin, Vào khoảng 22h30 đêm 18/7 trên đường Võ Chí Công, phường Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội, đã xảy ra 1 vụ xô xát, đâm chém kinh hoàng khiến 1 thanh niên gục ngay tại chỗ. Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ, đơn vị đang phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ truy tìm đối tượng gây án.

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin./.

Tác giả: Quốc Tuấn

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP