Giáo dục

Vụ nam sinh lớp 10 bị đồn làm 4 nữ sinh có bầu: Xác định cả 5 học sinh đều học chung một trường

Công an đã vào cuộc điều tra, hiện đã xác định cả 5 học sinh liên quan đến thông tin đều học tại trường THPT P.C. (Phú Thọ), trong đó có một nữ sinh lớp 10 đã nghỉ học sinh con.

Ngày hôm nay (6/5), người dùng Facebook và dư luận cả nước đang xôn xao trước thông tin về việc một nam sinh lớp 10 học tại trường THPT P.C. (tại tỉnh Phú Thọ) bị đồn "làm 4 nữ sinh mang bầu".

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 6/5, trao đổi với báo chí, ông Phùng Quốc Lập, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Phú Thọ cho hay, đơn vị đã nắm được thông tin và đã chỉ đạo xác minh thực hư vụ việc.

Theo ông Lập, hiện nhà trường đã mời nam sinh lớp 10 này cùng phụ huynh lên làm việc. Tuy nhiên cả nam sinh cũng như gia đình đều phủ nhận thông tin.

Trường THPT P.C.

Hiện cơ quan chức năng đã xác định được cả 4 nữ sinh được cho là có liên quan đến vụ ồn ào đều học chung trường với nam sinh, trong đó có 1 nữ sinh lớp 10 đã nghỉ học sinh con.

"Một nữ sinh đã ra trường, 3 nữ sinh còn lại hiện đang theo học. Tuy nhiên trong buổi làm việc, nhà trường chỉ mời nam sinh chứ chưa mời các nữ sinh kia vì chưa chắc thông tin đã đúng và như vậy có thể ảnh hưởng đến danh dự các em", ông Lập nói.

Hiện công an đã vào cuộc xác minh thông tin, Sở GD-ĐT Phú Thọ cũng đã yêu cầu các đơn vị vào cuộc ngay và sớm có báo cáo về Sở. Chiều cùng ngày, các đơn vị chức năng cũng đã có mặt tại trường THPT P.C. để làm việc với giám hiệu nhà trường liên quan đến thông tin này.

Tác giả: Bá Cường

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP