Thể thao

Vũ Minh Tuấn: Vắng Lee Nguyễn là tổn thất cho CLB TP.HCM

Các cầu thủ Viettel hiểu rằng CLB TP.HCM sẽ suy yếu khi không có Lee Nguyễn, nhưng bản thân họ vẫn phải cố gắng hết sức.

"Lee Nguyễn không thi đấu là tổn thất cho CLB TP.HCM vì đó là một nhân tố quan trọng. Đối với Viettel, dù gặp bất kỳ đối thủ nào, chúng tôi cũng sẽ tập trung cao nhất", tiền vệ Vũ Minh Tuấn chia sẻ trong buổi tập chiều 26/4 của Viettel.

Nhà đương kim vô địch V-League sẽ đối đầu với CLB TP.HCM vào ngày mai. Phải đá trên sân khách, Viettel vẫn có cơ hội lớn để giành điểm khi đối thủ của họ đang không có phong độ tốt. Bên cạnh đó, ngôi sao số một của CLB TP.HCM là Lee Nguyễn cũng bị treo giò.

Đối thủ suy yếu do vắng trụ cột nhưng Vũ Minh Tuấn và đồng đội cũng hiểu rằng bản thân họ phải thể hiện phong độ tốt nhất, chơi đúng ý đồ của HLV để đạt được mục tiêu có điểm ở sân Thống Nhất.

Viettel hối hả chuẩn bị cho trận gặp CLB TP.HCM.

"Yếu tố làm nên thành công của Viettel từ năm ngoái đến năm nay là tinh thần đoàn kết. Cả tập thể, các cầu thủ luôn tuân theo chiến thuật được đề ra. Toàn đội cũng luôn ra sân với tinh thần cao nhất", Vũ Minh Tuấn nhấn mạnh.

Chung quan điểm với đàn anh, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại chia sẻ: "TP.HCM là đội bóng mạnh nên dù có Lee Nguyễn hay không, chúng tôi cũng phải tập trung để có được kết quả tốt, ít nhất là 1 điểm".

Hiện tại Viettel đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng HAGL 3 điểm. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang duy trì phong độ ổn định và được xem là đối trọng lớn nhất của HAGL trong cuộc đua vô địch.

Trong thế bám đuổi, đương nhiên Viettel phải làm tốt nhất phần việc của mình trước khi chờ đối thủ sảy chân.

"Các trận đấu còn lại đều là các trận đấu quan trọng với Viettel. Mục tiêu của đội sẽ là cố gắng từng trận", tiền vệ Trọng Đại nói. "Viettel mùa giải năm nay khi được thi đấu trên sân khách thường có kết quả tốt hơn. Trong tất cả trận đấu, Viettel đều sẽ quyết tâm để có được kết quả tốt nhất".

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP