Giải trí

Vũ Khắc Tiệp bị bạn bè trêu ghẹo cách ly lần 5

Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp bị cư dân mạng gọi tên sau thông tin TP.HCM tiếp tục thực hiện cách ly xã hội đến ngày 22/4.

Vũ Khắc Tiệp cách ly lần 1 sau khi từ Italy trở về hồi tháng 2. Sau đó, anh tiếp tục trải qua 3 lần cách ly nữa. Mới đây, ông trùm chân dài bị cư dân mạng gọi tên sau thông tin TP.HCM tiếp tục thực hiện cách ly xã hội đến ngày 22/4.
Không chỉ cư dân mạng, bạn bè cũng trêu đùa Khắc Tiệp. Trang cá nhân của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel mới đây đăng tải hình ảnh ông bầu kèm dòng trạng thái: “Bạn tôi chính thức bị cách ly lần 5 các ông ạ. Chán chả thốt nên lời nữa”.

Khắc Tiệp bên Phượng Chanel.

Về phần mình, Vũ Khắc Tiệp vẫn giữ tinh thần lạc quan khi cách ly lần thứ 5. Trên trang cá nhân, ông trùm chân dài đăng tải hình ảnh căn hộ kèm lời chào buổi sáng đến bạn bè, đồng nghiệp.
Trong những ngày qua, Khắc Tiệp tỏ ra nghiêm túc thực hiện cách ly xã hội. Anh chủ yếu ở trong nhà. Nhật ký cách ly của ông bầu sinh năm 1983 gồm ăn, ngủ, tập thể dục, quay Tiktok, hồi tưởng lại những chuyến du lịch sang chảnh trước kia.

Vì liên tục vướng ồn ào nên Khắc Tiệp có lẽ bị không ít cư dân mạng mỉa mai không xứng với danh nghệ sĩ. Về phần mình, Khắc Tiệp lên tiếng: “Chưa bao giờ Tiệp thích và muốn người khác gọi mình là nghệ sĩ. Vì hai từ đó thật sự không phù hợp với Tiệp.

Tiệp có hoạt động gì đâu mà gọi nghệ sĩ, Tiệp chỉ là người làm việc trong môi trường showbiz. Sao nhiều bạn lại ngộ nhận nói Tiệp không xứng với danh xưng nghệ sĩ và cảm thấy xấu hổ? Trời, kỳ vậy? Mong các bạn hiểu rõ vị trí và danh xưng của người khác trước khi nói nha”.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP