Pháp luật

Vụ hai vợ chồng bị sát hại: Con nạn nhân liên tục khóc ngất

Sau khi ba mẹ bị Hải đâm chết, 3 đứa con của vợ chồng anh K. liên tục khóc ngất trước nỗi đau tột cùng này.

Chúng tôi đến gia đình vợ chồng ông K. (43 tuổi) và bà N. (cùng ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Đồng Nai) khi những người thân đang dựng rạp lo đám tang cho các nạn nhân xấu số.

Ông K. (nằm bên ngoài) lúc được đưa đến bệnh viện.

Theo tìm hiểu của PV, gia đình ông K. kinh doanh, buôn bán. Vì chịu khó làm ăn lại biết ngoại giao nên kinh tế gia đình ông cũng ổn định. Vợ chồng ông này có với nhau 3 người con, con gái lớn đang học năm nhất cao đẳng.

Chị L., một người bà con của nạn nhân cho biết: “Gia đình anh K. rất hiền lành, chưa từng làm mất lòng ai bao giờ. Anh ấy rất thương anh em, cũng hay giúp đỡ người khác nên được rất nhiều người quý mến. Không hiểu sao Hải lại ra tay giết hại vợ chồng anh ấy như vậy”.

Cũng theo lời chị L., từ trước đến nay, gia đình anh K. không có mối quan hệ thân thiết với Hải, cũng không có thù oán gì với đối tượng này. Chị L. buồn bã nói: “Dù nhà cũng gần nhau, nhưng Hải với gia đình anh K. không thân cũng không có mâu thuẫn. Bây giờ cũng chưa ai hiểu tại sao Hải lại hành động như vậy. Nghe mà đau lòng quá. Vợ chồng anh chị ấy mất như thế ai cũng xót thương. Anh chị mất đi để lại 3 đứa con còn tuổi ăn học”.

Trong khi đó, Hải cũng có vợ và 2 con. Vì tính khí thất thường nên Hải không xin được việc làm đàng hoàng. Vợ đối tượng một mình làm công nhân nuôi cả nhà. Chị L. nói thêm: “Tôi thấy Hải không nghề nghiệp gì, cứ ở nhà nấu cơm cho vợ. Kinh tế thì một tay vợ Hải lo, có nghe người ta nói Hải thần kinh không bình thường. Nghe vậy thôi chứ mình cũng đâu có biết thực hư như thế nào. Bây giờ, mọi chuyện chỉ còn biết nhờ cơ quan chức năng điều tra. Nhưng dù thế nào, cũng quá đau lòng khi vợ chồng anh K. chết oan uổng như thế”.

Sau khi chứng kiến cảnh ba mẹ bị đâm chết, các con của vợ chồng ông K. sốc nặng. Từ hôm xảy ra vụ việc, các cháu khóc ngất nhiều lần. Chị L. nghẹn ngào nói: “Không có nỗi đau nào bằng nhìn thấy cả ba và mẹ bị người khác sát hại nên các cháu cưc kỳ sốc. Từ tối qua, mấy đứa ngất suốt. Bây giờ, chúng tôi phải túc trực canh cả mấy đứa con anh chị ấy nữa”.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 14/6, một thanh niên tên Vũ Văn Hải ( 30 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ) đi vào quán nhà ông K. ( 43 tuổi, ngụ xã Xuân Đồng, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai). Khi bước vào quán tạp hóa của ông K., đối tượng nói với ông K. là muốn mua đồ.

Tuy nhiên, khi người này cúi xuống lấy đồ cho khách, bất thình lình Hải cầm con dao giấu sẵn trong người đâm ông 1 nhát khiến nạn nhân gục xuống nền nhà. Tiếp đó, Hải tiếp tục cầm dao hành hung ông K. cho đến khi nạn nhân bất tỉnh. Sau đó bà N. ra can thì cũng bị Hải đâm nhiều nhát.

Sau khi đâm vợ chồng ông K. xong, Hải cầm dao tử tự. Người dân xung quanh đưa cả 3 đi cấp cứu, nhưng vợ chồng ông K. đã tử vong. Hải hiện đã qua cơn nguy kịch. Hiện, công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: TÔ HƯƠNG SEN

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP