Pháp luật

Vụ giết người yêu, phân xác ở Ninh Bình: Nạn nhân làm nghề spa, đã có 2 con nhỏ

Người thân của nạn nhân Nguyễn Thị T. cho biết, chị này hiện có 2 con nhỏ và đang làm nghề spa, khi hay tin chị bị sát hại người trong nhà vô cùng sốc.

Sau khi các cơ quan chức năng hoàn tất thủ tục pháp lý, thi thể chị Nguyễn Thị T. (30 tuổi, ở phường Nam Sơn, thành phố Tam Điệp, Ninh Bình) được bàn giao cho người nhà để tiến hành mai táng.

Căn nhà chị T. sinh sống nằm sâu trong ngõ của phố Ngô Thì Sỹ (phường Nam Sơn). Trong chiều nay (28/3), gia đình tổ chức tang lễ cho chị T. theo phong tục địa phương.

Một người thân trong gia đình nạn nhân cho biết, chị T. có 2 người con nhỏ hiện làm nghề spa ở TP Ninh Bình.

Căn nhà Dũng giết người yêu phi tang.

Theo người này, từ chiều qua khi hay tin T. bị sát hại mọi người rất sốc và xót xa, vì nhiều lý do nên họ muốn vụ việc nhanh chóng trôi qua. Bởi vậy gia đình không muốn chia sẻ với báo chí.

Theo ông Phạm Văn Năm (68 tuổi) thì con trai ông Phạm Văn Dũng (37 tuổi - nghi phạm sát hại chị T.) chuyển về thành phố Ninh Bình sống hơn một năm nay.

Trước đây Dũng thi đỗ vào một trường quân đội, sau khi học xong anh ta về công tác ở Lạng Sơn. Khi đã mang cấp hàm đại uý, Dũng xuất ngũ về quê rồi lên Hà Nội xin vào làm cho một công ty xuất khẩu.

Trở về địa phương được một thời gian cuộc sống vợ chồng Dũng nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến ly hôn vào tháng 11/2021. Mặc dù 2 vợ chồng đã có với nhau được 1 người con.

Ông Năm cho hay, gia đình biết quan hệ tình cảm của con trai với chị Nguyễn Thị T.. Nạn nhân từng một số lần về nhà ông Năm chơi, ở lại ăn cơm.

Ông Phạm Văn Năm chia sẻ với PV.

Như đã thông tin, vào khoảng 17h00 ngày 27/3, Công an thành phố Ninh Bình nhận được tố giác của ông Phạm Văn Năm về việc ông nghi ngờ con trai là Phạm Văn Dũng đã giết, giấu xác chị Nguyễn Thị T. tại nhà.

Sau khi nhận được đơn trình báo, lực lượng chức năng đã tạm giữ Phạm Văn Dũng để làm rõ vụ việc.

Điều tra ban đầu xác định do xảy ra mâu thuẫn tối 23/3, Dũng đã sát hại chị T. rồi nằm cạnh xác đến sáng.

Hôm sau, hắn đem thi thể nạn nhân cho vào nồi (dùng để nấu bánh chưng) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

Đến trưa 25/3, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng 1 phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa (có sẵn tại nhà) sau đó kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ. Trước khi đến trình báo công an, ông Năm đã khoá trái cửa phòng để đề phòng Dũng bỏ trốn.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP