Xã hội

Vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn: Người chồng buồn rầu đau đớn trước cái chết đột ngột của vợ

Theo người thân, kể từ khi biết tin vợ bị em rể sát hại trong khách sạn, tâm trạng anh Th. (chồng chị L) vô cùng buồn rầu, đau đớn, anh cũng ít nói chuyện với mọi người.

Mới đây, vụ việc Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái) đưa chị dâu là Hoàng Thị L. (27 tuổi) vào khách sạn Phương Th, ở tổ 9, phường Hợp Minh, TP Yên Bái để tâm sự sau đó gây ra án mạng khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Theo lời khai ban đầu của Mỹ, khi đang ở khách sạn, chị L. nói muốn ly dị chồng nên Mỹ đã ra sức khuyên can nhưng L. một mực không nghe. Tức giận vì không thể thuyết phục chị L., Mỹ đã khống chế, bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi hiện trường.

Nghi phạm Bùi Anh Mỹ.

Sau đó đối tượng di chuyển lên huyện Trấn Yên và vào nhà 1 người dân để gửi xe máy. Xong xuôi, Mỹ đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô đi ngược chiều với ý định tự tử nhưng chỉ bị thương. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa Bùi Anh Mỹ đi cấp cứu và thông báo cho cơ quan chức năng.

Trao đổi về sự việc này, chị P.T.T.H. (vợ của Bùi Anh Mỹ) cho biết, sau khi nghe tin chồng gặp tai nạn chị đã trực tiếp vào bệnh viện chăm sóc. Tại đây, Mỹ đã thừa nhận việc mình đã ra tay sát hại chị dâu trong nhà nghỉ. Dù rất sốc nhưng chị H. đã nhanh chóng báo Công an xã Việt Hồng toàn bộ sự việc.

Theo người thân, chồng chị L. đau buồn sau cái chết của vợ.

Chị H. cho biết, tâm lý của chồng vẫn rất lo sợ sau những gì đã gây ra. Tuy nhiên, dù sai nhưng chị H. vẫn luôn động viên chồng cải tạo tốt để sau này sớm trở về với vợ con. Về phần chị L. sau khi bị người em rể sát hại đã được gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Chị H. cho hay, trước mắt hai bên gia đình chưa gặp trao đổi và giải quyết về vấn đề này. Anh Th. (chồng chị L.) vẫn rất đau buồn sau cái chết của vợ mình.

“Sự việc đã xảy ra rồi, ai mất mà chẳng thương đau. Mấy hôm nay thi thoảng anh em tôi vẫn gọi điện nói chuyện, tôi cũng động viên tinh thần anh trai. Trước mắt lo tang lễ cho chị L. xong xuôi rồi hai bên gia đình mới ngồi nói chuyện với nhau. Gia đình tôi cũng đã sang nhà cùng lo tang lễ cho chị L.”, chị H. nói.

Về vấn đề này, chị P.L. (chị họ chị H.) cho biết, đến thời điểm hiện tại gia đình đã lo xong xuôi thủ tục an táng cho chị Hoàng Thị L. Hiện tại, cả vợ Bùi Anh Mỹ và chồng của L. đều rất đau buồn, ít nói chuyện với ai.

“Sự việc xảy ra đột ngột khiến mọi người trong gia đình đều sốc. Người thì đã chết rồi, đau nhất vẫn là những người còn sống. Các cháu còn quá nhỏ để hiểu được chuyện. Con của L., đứa lớn học lớp 3, đứa mới chỉ có 3 tuổi thôi. Sau này lớn lên chúng sẽ ra sao khi nghe người ta nói về chuyện của mẹ mình”, chị P.L. nói.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP