Pháp luật

Vụ đánh ghen kinh hoàng: Cô gái bị đổ nước mắm và muối ớt lên người chưa chịu hợp tác với công an

Lãnh đạo Công an TP Thanh Hoá cho biết, đơn vị đang tiến hành mời người phụ nữ được xác định bị đánh ghen kinh hoàng, đổ mắm ớt lên người lên trụ sở làm việc nhưng bước đầu nạn nhân chưa chịu hợp tác.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ nghi bị đánh ghen kinh hoàng xảy ra tối 12/6, trên phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá, sáng 13/6, trao đổi với chúng tôi, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa cho biết, vụ việc đang được đơn vị điều tra làm rõ.

Cô gái bị đánh đập đổ nước mắm và muối ớt lên người.

Theo đại tá Phương, sau khi sự việc xảy ra, Công an thành phố đã yêu cầu phía Công an phường Lam Sơn lập biên bản.

“Trước hết phải triệu tập người bị hại để làm rõ thương tích nhưng trong sáng nay một số cán bộ công an xuống tận nhà nhưng không gặp cô gái. Hiện đơn vị đang động viên nhưng cô gái trên vẫn trốn tránh, không muốn gặp có thể do xấu hổ hoặc bị đe doạ nên chưa chịu hợp tác”, đại tá Phương nhấn mạnh.

Công an sẽ triệu tập những người đánh ghen lên trụ sở làm việc.

Có thông tin cho rằng cô gái bị lột đồ, đánh giữa đường là chủ tiệm spa khá có tiếng tại thành phố Thanh Hoá. Đây có thể bị hành hung do cạnh tranh không lành mạnh. Trước ý kiến trên, đại tá Phương cho biết, công an cũng sẽ triệu tập nhóm người hành hung nạn nhân lên làm rõ về hành vi trên.

Trước đó, tối ngày 12/6 trên phố Cao Thắng (TP Thanh Hóa) đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng. Theo những gì người chứng kiến chia sẻ thì một cô gái đã bị nhóm phụ nữ đánh ghen ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Không chỉ là những màn mắng chửi, túm tóc, tát, nhóm phụ nữ còn lột trần cô gái rồi thậm chí là dùng nước mắm đổ lên người cô. Chứng kiến cảnh tượng ấy, nhiều người không khỏi rùng mình, sợ hãi bởi cách hành xử của những người trong cuộc.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Thanh Hóa ,đánh ghen ,công an

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP