Pháp luật

Vụ đâm nữ tài xế taxi rồi tự sát ở Hà Nội: Do mâu thuẫn tình cảm?

Khoảng 21h ngày 14/5, tại khu vực đường Tam Trinh, gần hồ Đền Lừ, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã xảy ra một vụ án nghiêm trọng. Nam thanh niên dùng dao uy hiếp, đâm nữ lái xe taxi sau đó tự sát.

Người dân chứng kiến vụ việc

Trao đổi với phóng viên, một số nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ bất ngờ nghe thấy tiếng tri hô của nữ tài xế trong chiếc xe taxi. Khi tiến lại gần thì nạn nhân đã gục tại ghế lái, cùng lúc này một người đàn ông đang cầm dao.

Thấy vậy, đối tượng nam giới mở cửa xe chạy ra ngoài nhưng có một con dao đâm ở ngực, khi chạy đến khu vực cầu chợ đầu mối thì lao xuống bờ sông gục tại chỗ.

Nữ tài xế nằm trên ghế lái. Ảnh bạn đọc

Đối tượng nằm bên dưới nước, dao nhọn vẫn cắm ở ngực. Ảnh bạn đọc.

"Khi chúng tôi đến nơi, đối tượng đang chui dưới một cái hố, thấy có người, đối tượng cố gắng chạy thêm một đoạn rồi gục dưới mép nước, lúc ấy vẫn còn chiếc dao đâm ở ngực. Cảnh sát phường và 113 đã đưa cả nạn nhân và đối tượng đi cấp cứu", một Cảnh sát cơ động kể lại với PV.

Hiện tại vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ, hai nạn đề đã được đưa đi cấp cứu. Nhưng có một số thông tin cho rằng, đây là một vụ cướp taxi, tuy niên lại có một số thông tin cho hay, giữa nạn nhân và đối tượng có mối quan hệ tình cảm.

Cảnh sát đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Long Nguyễn

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

  Từ khóa: nữ tài xế ,đâm xe ,tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP