Thế giới

Vũ công nhảy múa khêu gợi trước bể cá trong nhà hàng hải sản gây phản cảm

Một nhà hàng hải sản ở Thái Lan đang bị các cơ quan chức năng "sờ gáy" khi xuất hiện video cho thấy một số vũ công ăn mặc thiếu vải, nhảy múa trên bàn trước mặt các khách hàng.

Tờ Mirror đưa tin, các thanh tra an toàn thực phẩm đang dọa sẽ đóng cửa một nhà hàng hải sản tại tỉnh Chonburi, Thái Lan trong 5 năm vì nhà hàng này đã thuê các vũ công ăn mặc thiếu vải nhảy những điệu nhảy khiêu gợi trước mặt nhiều thực khách.

Video được lan truyền trên Facebook.

Đoạn phim được quay tại nhà hàng Bor Tok Gung SS Bor Win, cho thấy có 3 người phụ nữ mặc áo ngắn hở ngực cùng quần bó sát ngắn cũn cỡn trông như đồ lót đang nhảy múa trên bàn trước một bể cá lớn trong khi nhiều thực khách đang quan sát. Các thực khách, bao gồm cả một gia đình có con nhỏ mới biết đi, trông có vẻ khá thích thú trước màn biểu diễn phản cảm này.

Video gây tranh cãi này đã nhận được hàng triệu lượt xem sau khi xuất hiện trên Facebook.

Những vũ công nhảy múa khêu gợi trên bàn gây phản cảm. Ảnh: Facebook

Tỉnh trưởng Chonburi, ông Pattaratorn Tianchai, đã yêu cầu các quan chức huyện Siracha đến thanh tra nhà hàng. Nếu thanh tra tìm thấy bất cứ hành động nào bất hợp pháp hay khiêu khích, nhà hàng này có khả năng bị đóng cửa trong 5 năm.

Theo ông Tianchai, điệu nhảy mà các vũ công trong nhà hàng thực hiện bị coi là một hành vi khiêu khích nơi công cộng và không được phép tổ chức tại các địa điểm công cộng đông người, bao gồm cả nhà hàng.

Bor Tok Gung SS Bor Win là một nhà hàng hải sản, nơi khách hàng có thể chọn các thực phẩm tươi sống từ chính bể cá trước khi được đem đi chuẩn bị và phục vụ thực khách.

Hiện vẫn chưa rõ video được quay vào thời điểm nào hoặc liệu các vũ công ở đây chỉ biểu diễn một lần hoặc đây có phải là hoạt động thường xuyên hay không.

Tác giả: Trang Vũ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP