Pháp luật

Vụ con trai đánh mẹ ruột chấn thương sọ não: Nạn nhân đã tử vong

Xảy ra mâu thuẫn với mẹ, Thìn xông vào đánh và xô mẹ ngã đập đầu xuống đất dẫn đến chấn thương sọ não phải đi cấp cứu, sau đó đã tử vong.

Nghịch tử đánh mẹ ruột chấn thương sọ não dẫn đến tử vong. Ảnh Facebook cá nhân đối tượng

Liên quan đến vụ con ruột đánh mẹ chấn thương sọ não ở xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh gây chấn động dư luận.

Tối ngày 18/2, thông tin với PV Đời Sống Plus, ông Trần Quang Trung, chủ tịch UBND xã Cẩm Quan cho biết, bà L. mẹ nghi phạm đã tử vong vào hồi 18h chiều nay ngày 18/2 tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội sau 7 ngày điều trị. Hiện nay cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi bà Nguyễn Thị L.

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 18h30 ngày 11/2 (tức mùng 8 Tết) Phan Văn Thìn (SN 1988), trú tại thôn Thanh Mỹ, xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên là con trai của nạn nhân Nguyễn Thị L. chuẩn bị cùng vợ đi chơi thì xảy ra mâu thuẫn với mẹ, sau đó Thìn đã xông vào đánh và xô bà L. ngã đập đầu xuống nền nhà bất tỉnh.

Ngay sau đó, bà L. được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, tại đây các bác sĩ cho biết bà L. bị chấn thương sọ não nặng, sau đó nạn nhân được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, vợ chồng bà L. có 3 người con, Thìn là con cả trong gia đình, dưới thìn còn 1 em trai (hiện đang ở nước ngoài) và 1 em gái đang đi học. Chồng bà L. hiện đang làm việc trong Sài Gòn, được biết sau khi về quê ăn Tết xong, chồng bà L. mới vào Sài Gòn được hai ngày thì xảy ra vụ việc.

Ở địa phương Thìn là đối tượng không có công ăn việc làm ổn định, ở nhà lêu lổng. Từ trước đến nay, Phan Văn Thìn vốn đã rất bất hiếu với mẹ. Quá trình chung sống đối xử với mẹ rất tồi tệ.

Trao đổi với PV, đại diện Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Cẩm Xuyên đã tiến hành bắt giữ, ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phan Văn Thìn để làm rõ hành vi phạm tội. Đáng nói đối tượng Phan Văn Thìn hiện đang trong thời gian tại ngoại để chờ xét xử về tội danh Bắt giữ người trái pháp luật trong một vụ án khác, xảy ra trước đó.

Hiện cơ quan điều tra đang chờ kết luận khám nghiệm tử thi của Viện Khoa học hình sự (bộ Công an) để có cơ sở pháp lý xác định tội danh của Phan Văn Thìn, liên quan đến cái chết của bà Nguyễn Thị L.

Tác giả: Văn Hách

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP