Pháp luật

Vụ con trai đánh mẹ đẻ nứt sọ, gãy quai hàm: Đối tượng khai gi?

Do nghi ngờ bà C. có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác nên mỗi lần đi uống rượu về, Chương thường hay cãi nhau với mẹ đẻ.

Như Báo Gia đình & Xã hội đã thông tin, đêm 23/9, Trần Xuân Chương (SN 1989), trú tại khu Vô Hối, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện (Hải Dương) đã đánh mẹ đẻ là bà Phạm Thị C. (SN 1967) khiến nạn nhân bị nứt sọ, gãy quai hàm, bất tỉnh và phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Gây án xong, đối tượng đã nhắn tin cho em trai thứ 2 là Trần Việt Tiến về nhà đưa mẹ đi cấp cứu và sau đó bỏ trốn. Đến đêm 24/9, Chương bị lực lượng công an bắt giữ và đưa về lấy lời khai.

Cơ quan CSĐT đang khám nghiệm hiện trường sự việc. Ảnh: (Bạn đọc cung cấp)

Tại cơ quan CSĐT, Chương thừa nhận hành vi đánh mẹ đẻ của mình, đối tượng khai, do nghi ngờ bà C. có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác nên mỗi lần đi uống rượu về, Chương thường hay cãi nhau với mẹ đẻ.

Vào tối 23/9, sau khi uống rượu về, Chương nghe thấy có tiếng chuông điện thoại của mẹ kêu trong phòng ngủ, nhưng bà C. tắt đi không nghe máy. Hành động của mẹ khiến Chương nghĩ là điện thoại của bạn trai gọi đến nên y đi vào phòng ngủ cãi nhau với bà C. rồi bất ngờ dùng tay tát vào mặt mẹ khiến bà ngã lăn ra sàn nhà.

Thấy vậy, Chương tiếp tục cầm quạt cây đập vào bà C. khiến nạn nhân bị chảy máu ở phần đầu và bất tỉnh. Đánh mẹ xong, Chương bế bà C. đặt lên giường và đến sáng hôm sau (24/9), đối tượng nhắn tin cho em trai nói về nhà đưa mẹ đi viện vì mẹ ốm.

Đối tượng Trần Xuân Chương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp

Nhắn tin cho em trai xong, đối tượng cởi hết quần áo của mẹ để thay nhưng bà C. không cho Chương mặc quần áo. Thấy thế, đối tượng để mẹ nằm trên giường trong tình trạng lõa thể rồi bỏ đi.

Đến khoảng 13h30 ngày 24/9, em trai Chương về đến nhà phát hiện mẹ nằm bất tỉnh trên giường ở trạng thái lõa thể, trên người có nhiều vết thương ở đầu nên đã hô hoán nhờ người hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Chiều nay (25/9), Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã bàn giao đối tượng Trần Xuân Chương người cố ý gây thương tích với mẹ đẻ cho Công an huyện Thanh Miện để tiếp tục thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: đánh mẹ ,con trai ,khai gì

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP