Xã hội

Vụ con gái tố bố hiếp dâm ở Phú Thọ: Dòng tin nhắn đẫm nước mắt gửi mẹ

“Con chả muốn về cái nhà đấy nữa đâu. Con sợ lắm rồi. Tối hôm qua con phải tự đi mua thuốc tránh thai, không sợ trường hợp ngoại lệ, con không biết phải làm sao cả…”

"Con xin lỗi mẹ"

Đó là một đoạn trong tin nhắn của nữ sinh N.T.H.T (SN 2004, quê ở Yên Lập, Phú Thọ) kể với mẹ về việc bị bố đẻ là N.Đ.Q (SN 1979) cưỡng bức nhiều lần . Những dòng tin nhắn khiến khóe mắt cay cay.

Trong những ngày cuối cùng của năm cũ 2020, khi những người khác đang gói ghém hành trang để tìm về tổ ấm, thì thiếu nữ lớp 11 như T. lại uất nghẹn rời bỏ ngôi nhà của mình mong tìm được một sự bình yên.

Sau khi xuống Hà Nội và tìm gặp được mẹ cùng em trai, khi mẹ hỏi vì sao bỏ học xuống đây, T. vẫn giấu việc bị bố giở trò đồi bại. Cô bé chỉ dám nói là do bố đánh đập nhiều nên phải bỏ đi.

"Vì sao cháu không kể với mẹ ngay?", tôi hỏi.

Theo T. lý giải, em không muốn mẹ phải tổn thương, bởi cuộc đời mẹ đã bị tổn thương quá nhiều rồi.

Những dòng tin nhắn xót xa, phẫn nộ mà N.T.H.T gửi cho mẹ, tố giác về việc bị bố cưỡng bức nhiều lần (ảnh nhân vật cung cấp)

Hôm sau, khi đang đưa em đi chơi ở công viên, nghĩ lại những chuyện bố làm với mình, cháu rớt nước mắt, lần lấy điện thoại nhắn tin cho mẹ.

Con không về nhà nữa đâu!

Xin được trích nguyên văn dòng tin nhắn mà H.T nhắn cho mẹ, sau những ngày thiếu nữ này đấu tranh tư tưởng.

"Mẹ ơi, con nói này mẹ đừng giận nha, con cũng không muốn như vậy đâu, tại bố ép con thôi. Mẹ ơi, con nói này mẹ đừng giận nha, con cũng không muốn như vậy đâu, tại bố ép con thôi.

Mẹ đọc kỹ nha!

Đợt con học lớp 7, bố bắt con ngủ với bố. Cách được 2 năm, bố không đòi ngủ với con nữa, nhưng mà đến hôm thứ 6 tuần này, bố nói chuyện điện thoại với mẹ xong, bố vào phòng con bố bảo cho bố ngủ cùng con. Con bảo là con lớn rồi, phải tôn trọng con nhưng bố cứ trèo lên giường con rồi làm cái chuyện giống như bố với mẹ sinh con ra ý. Con không thích một chút nào cả. Đến hôm qua con xuống để nói chuyện với mẹ nhưng con không dám nói vì con không còn mặt mũi nào dám nhìn mẹ nữa. Đến sáng hôm qua bố lại chui vào đòi ngủ tiếp với con, bố bảo nốt lần này thôi không có lần sau nữa đâu. Con biết tính bố nên con xuống mẹ để nói chuyện với mẹ. Tối hôm thứ 6, con khóc gần 1 tiếng đồng hồ. Con nằm suy nghĩ xem bố có phải là bố của con không mà bố dám làm cái chuyện đó với chính đứa con mình đẻ ra.

Mẹ đọc đi, rồi tí con về nói chuyện với mẹ sau. Con chả muốn về cái nhà đấy nữa đâu. Con sợ lắm rồi. Tối hôm qua con phải tự đi mua thuốc tránh thai, không sợ trường hợp ngoại lệ, con không biết phải làm sao cả. Con không về nữa đâu, con ở đây với mẹ, với năm sau con đi làm, con không về căn nhà đó nữa đâu…".

Đau đớn, xót xa khi biết sự việc, chị L.H đã suy sụp và suy nghĩ rất nhiều. Cuối cùng, hai mẹ con chị đã quyết định mang toàn bộ sự việc ra Công an huyện Yên Lập (Phú Thọ) để tố cáo hành vi đồi bại của N.Đ.Q.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lập vào cuộc xác minh, điều tra.

Theo thông tin từ mẹ của nữ sinh T., khi biết hành vi của mình bị bại lộ, vợ và con tố cáo ra cơ quan chức năng. Q. đã nhiều lần gọi điện, nhắn tin cho vợ để cầu xin tha thứ, cho hắn một con đường. Thế nhưng, tại buổi đối chất với đây tại công an huyện, N.Đ.Q lại một mực chối tội, phủ nhận việc làm đồi bại với con gái.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Tác giả: Hà Khê

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP