Xã hội

Vụ cô gái tử vong vì PTTM: Chủ cơ sở khẳng định mình không phải thợ cắt tóc

Liên quan đến vụ việc cô gái 22 tuổi tử vong sau 2 tháng hôn mê vì nâng mũi, chủ viện thẩm mỹ phản bác mình không phải đi lên từ thợ cắt tóc.

Tối 17/3, mạng xã hội xôn xao trước thông tin cô gái tên P.T.D.H (22 tuổi, quê Long An) đã tử vong sau hơn 2 tháng hôn mê kể từ khi đến cơ sở thẩm mỹ H.M.P tại ngõ 147A Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) để nâng mũi vào ngày 14/1.

Dân mạng xôn xao trước thông tin cô gái trẻ tử vong do phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo chia sẻ từ chị gái nạn nhân, sau khi được đưa vào Bệnh viện Long An vào ngày 25/2, H. đã qua đời vào 23h ngày 16/3. "Gia đình chúng tôi đã tốn hàng trăm triệu đồng để phẫu thuật, nhưng không cứu được em. Người gây ra vụ việc cho H. hứa sẽ bồi thường thiệt hại cho gia đình. Hiện, họ đang có mặt tại nhà chúng tôi để chia buồn", chị gái nạn nhân chia sẻ.

Liên hệ trực tiếp với chủ cơ sở thẩm mỹ H.M.P là anh H.M.P (28 tuổi, Hà Nội), anh xác nhận sự cố của chị H. xảy ra ở cơ sở của mình.

Tuy nhiên, anh cho biết chị H. không phải khách hàng của mình. Người phẫu thuật cho chị H. - anh G. đã mượn cơ sở của mình để thực hiện ca phẫu thuật.

Chủ cơ sở cho biết cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ là nhà riêng của anh, nhưng anh có đủ giấy phép hành nghề, và đã đăng ký với chính quyền địa phương.

Trước ồn ào, trang cá nhân của chủ cơ sở thẩm mỹ H.M.P vẫn hoạt động, cập nhật trạng thái bình thường.

Trước những tin lan truyền trên mạng xã hội rằng anh P. khởi điểm là thợ cắt tóc, rồi học mò chuyển sang phẫu thuật thẩm mỹ, anh P. phản bác: "Đó là những lời bịa đặt. Bản thân tôi không biết và chưa từng làm tóc. Tại cơ sở thẩm mỹ, tôi làm phẫu thuật tại tầng 1, còn tầng 2, tôi mở thêm dịch vụ làm tóc và thuê thợ về làm hoàn toàn".

Anh P. cũng khẳng định mình từng học nghề thẩm mỹ tại Thượng Hải, Trung Quốc, sau đó mới về Việt Nam làm việc, mở chi nhánh tại Hà Nội và TP.HCM. Anh có đủ giấy tờ chứng minh cơ sở thẩm mỹ của mình hợp pháp và đã giải quyết xong mọi việc với cơ quan chức năng.

Về phía cơ quan chức năng, lãnh đạo UBND phường Tương Mai cho biết, Công an quận Hoàng Mai đã tiếp nhận thông tin vụ việc và đang xác minh, làm rõ.

Tác giả: Đông Quân

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP