Xã hội

Vụ cô gái tự tử sau 1 tuần lấy chồng: 'Sáng 2 vợ chồng vẫn đi làm cùng nhau'

Buổi sáng 2 vợ chồng vẫn đi làm cùng nhau, do mệt nên Q. A. xin nghỉ về nhà trọ trước, còn Đ. làm đến tối về thấy cửa nhà chốt, khi mở được vào bên trong phát hiện vợ đã tử vong.

Cô gái treo cổ tự tử sau 1 tuần lấy chồng ở Bắc Giang.

Liên quan đến sự việc người phụ nữ treo cổ tự tử sau 1 tuần lấy chồng ở Bắc Giang, sau khi nhận được thông tin, công an, chính quyền xã Hoàng Ninh phối hợp với Công an huyện Việt Yên đến khám nghiệm hiện trường, tử thi phụ vụ công tác điều tra.

Nhận định nạn nhân chết là do tự tử, không phải án mạng, cảnh sát đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý, bàn giao thi thể cho người thân đưa về quê lo hậu sự.

Theo lãnh đạo Công an xã Hoàng Ninh, khi có mặt tại hiện trường, thanh niên Nguyễn Văn Đ. (27 tuổi) đang ôm thi thể vợ là chị Q. A. gào khóc. Hai người mới làm đám cưới được một tuần thì xảy ra chuyện nên ai cũng bất ngờ.

"Buổi sáng 2 vợ chồng vẫn đi làm cùng nhau, do mệt nên Q. A. xin nghỉ về nhà trọ trước, còn Đ. làm đến tối về thấy cửa nhà chốt, khi mở được vào bên trong thì thấy vợ đã treo cổ, thi thể đã cứng",vị lãnh đạo này cho biết.

Ngoài ra, Công an xã Hoàng Ninh cho hay, chị Q. A. có hộ khẩu tại xã Việt Ngọc (huyện Tân Yên). Vài năm trước, cha mẹ ly hôn, Q. A. theo mẹ về sống cùng bà ngoại ở xã Hoàng Thanh (huyện Hiệp Hòa), mẹ cô đã đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan.

Q. A. còn người em trai nhỏ tuổi ở cùng cha, hiện người cha của cô gái 18 tuổi này đã đi bước nữa. Nguyễn Văn Đ. (chồng mới cưới của Q. A.) là người ở xã Lam Cốt (huyện Tân Yên). Anh này bản tính hiền lành, không có dấu hiệu nghiện ngập, cũng chưa từng có tiền án, tiền sự.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo xã Lam Cốt cho biết, hoàn cảnh gia đình anh Đ. khá ổn định, các thành viên trong gia đình chưa vi phạm pháp luật, bố của anh Đ. từng phục vụ trong quân ngũ, nay về nhà mua ô tô chạy thuê.

"Kinh tế gia đình đình Đ. ổn, sống không có điều tiếng gì ở địa phương. Chúng tôi nắm được chuyện xảy ra với vợ anh Đ. nhưng chưa tìm hiểu được nguyên nhân vì sao lại ra nông nỗi này. Hiện gia đình đã lo xong hậu sự cho chị A.A. Chắc do trẻ tuổi, cuộc sống hôn nhân có nhiều xáo trộn khiến tâm sinh lý không ổn định nên suy nghĩ dại dột", lãnh đạo xã Lam Cốt nói.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: treo cổ ,đám cưới ,cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP