Cộng đồng mạng

Vụ cô gái quậy tung tiệm hoa vì bị chê "Ngực lép mà sao hung dữ": Chủ cửa hàng lên tiếng

Theo cô gái trẻ, mặc dù cô đã để lại địa chỉ và số điện thoại nhưng không được giao hoa đúng ngày cưới. Trong khi đó, chủ cửa hàng cho rằng cô gái này chia sẻ những điều không đúng sự thật dù ông chủ cửa hàng thừa nhận vợ mình có nói câu "Ngực lép mà sao hung dữ vậy?".

Sự việc một cô gái đến cửa hàng hoa quậy phá vì cho rằng cửa hàng đã không giao hoa cưới đúng hẹn đồng thời còn chê bai khách hàng ngực lép, trù ẻo lấy 6 -7 đời chồng đã gây xôn xao mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng cửa hàng hoa đã sai vì giao hoa không đúng hẹn còn lớn tiếng nói xấu khách hàng. Việc làm này sẽ làm mất uy tín của cửa hàng cũng như làm xấu đi hình ảnh của chợ hoa lâu đời ở Sài Gòn. Tuy nhiên vẫn có nhiều ý kiến cho rằng cô gái hơi nóng nảy và làm quá mọi chuyện. Để khách quan hơn, chúng tôi đã liên hệ cô gái trong clip và cả chủ tiệm hoa nói trên.

"Nếu cô bán hoa có thiện chí xin lỗi thì mình đã vui vẻ đi về rồi"

Trao đổi với chúng tôi, bạn Song Điệp (SN 1991, TPHCM) - cô dâu mới cũng chính là cô gái xuất hiện trong đoạn clip trên cho biết sự việc trên xảy ra vào ngày 15/11, ngay sau ngày cưới của cô một ngày.

"Trước đó, mình có đến đặt hoa cưới tại cửa hàng hoa ở chợ Hồ Thị Kỷ (quận 10), ban đầu mình đặt tổng cộng gần 1 triệu tiền hoa gồm hoa nhỏ và 200 bông hoa hồng.

Tuy nhiên sau đó mình chỉ lấy nửa trị giá khoảng 500.000 đồng tiền hoa trắng nhỏ để làm hoa cầm tay cô dâu, cài áo và làm vòng hoa cho bọn trẻ con. Lúc đến đặt hoa mình đã trả hết tiền và có ghi rõ ràng địa chỉ nhà và số điện thoại của ba mình, mình còn dặn giao hoa cưới đúng hẹn rồi".

Cô gái quậy tung cửa hàng vì giao hoa cưới trễ hẹn, đồng thời chê khách hàng ngực lép, trù ẻo lấy 6, 7 đời chồng. Ảnh cắt từ clip

Theo cô gái trẻ, trước đó 1 ngày cô còn nhờ người nhắc nhưng cửa hàng vẫn không giao hoa đến. "Trước hôm cưới mình có gọi điện nhờ cửa hàng hoa kế bên nhắc cô ấy giao hoa cưới đúng hẹn giúp mình, tuy nhiên cô ấy vẫn thất hẹn và không hề giao hoa đến.

Bức xúc với cửa hàng hoa nên hôm sau mình tìm đến tận nơi đòi tiền hoa lại, nhưng chủ cửa hàng hoa cũng không hề lên tiếng xin lỗi.

Cô ấy đưa trả mình 5 bó hoa ấy. Đám cưới không có hoa vậy bây giờ cô ấy đưa hoa cho mình thì cũng không dùng đến nên mình định bỏ về. Tuy nhiên cô ấy còn lớn tiếng xúc phạm mình rằng ngực lép, trù ẻo lấy 6, 7 đời chồng...", Song Điệp bức xúc kể lại.

Song Điệp cho biết, nếu chủ hàng hoa xin lỗi ngay từ đầu và không xúc phạm khách hàng thì cô đã không giận dữ

Theo Song Điệp, chủ cửa hàng hoa không hề giải thích hay lên tiếng xin lỗi vì đã thất hẹn. "Hôm đặt hoa chính tay mình đã ghi hóa đơn có địa chỉ và số điện thoại nhà tuy nhiên cô ấy lại bảo không có hóa đơn, không biết địa chỉ nên không giao được, rồi viết một tờ hóa đơn mới ngay tại chỗ giao cho mình.

Thái độ của cô chủ hàng hoa khiến mình và mọi người chứng kiến đều rất bức xúc. Nếu cô ấy nhận sai và xin lỗi vì giao hoa sai hẹn ngay từ đầu thì mình đã không giận dữ như thế".

Song Điệp cho biết, lúc sau có người đàn ông ra xin lỗi đồng thời trả lại cô tiền đã mua hoa trước đó.

Cửa hàng haa tươi nơi xảy ra sự việc.

Theo Song Điệp, đây là lần đầu tiên cô gặp phải người bán hàng như vậy: "Mình từng nhiều lần mua hoa tại chợ này và mọi người đều rất dễ thương. Bản thân mình cảm thấy cô chủ hàng hoa tươi cần phải xem lại thái độ phục vụ cũng như cách nói chuyện với khách hàng, không nên xúc phạm người khác như vậy.

Thực sự mình không muốn làm lớn chuyện nhưng nếu cô ấy nhẹ nhàng hơn, có thiện chí xin lỗi thì có lẽ mình đã mỉm cười, vui vẻ đi về rồi".

Chủ tiệm hoa: Sau sự việc, khách hàng đến mua hoa nhiều hơn!

Chiều tối ngày 20/11, trao đổi với chúng tôi, chủ cửa hàng hoa M.H (chợ hoa Hồ Thị Kỷ, quận 10, TP. HCM) chia sẻ rằng mọi người rất buồn sau sự việc cô gái đến "quậy" phá.

Ông Hưng (hơn 50 tuổi, chủ cửa hàng hoa) cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 15/11. Tuy nhiên lời kể của ông bà chủ có nhiều điểm mâu thuẫn so với lời kể của cô gái. Cụ thể, chủ cửa hàng kể lại:

"Trước đó cô gái này có đến đặt hoa cưới với tổng số tiền là 750.000 đồng, cô ấy cọc trước 250.000 đồng và bảo chúng tôi giao tận nơi. Tuy nhiên, do số tiền đặt cọc ít và không có thời gian đi giao hoa nên chúng tôi không đồng ý đi giao hoa".

Cửa hàng hoa nơi xảy ra sự việc.

Ông chủ cho biết sau đó cô gái và cửa hàng hoa thỏa thuận đến ngày lấy hoa rồi tính tiếp. Khi đến ngày lấy hoa nhưng không thấy cô gái này đến lấy, cũng không để lại địa chỉ và số điện thoại nên cửa hàng không thể đi giao hoa cho khách.

"Vợ chồng tôi cũng sốt ruột lắm rồi an ủi nhau khi nào khách đến thì nói chuyện lại chứ biết sao bây giờ. Việc đặt hoa của cô gái là do vợ của tôi nhận", ông Hưng nói.

Khi chúng tôi hỏi lại về chuyện có hay không việc cô gái để lại địa chỉ và số điện thoại, ông Hưng khẳng định không hề có nên cửa hàng mới không thể giao hoa được.

Theo ông, cô gái này đã tới lấy 5 bó hoa trừ nợ 250.000 đồng mà trước đó đã đặt cọc rồi ra về nhưng sau đó quay lại trả hoa rồi đòi lại tiền. Tuy nhiên, chủ cửa hàng cho rằng theo quy định nếu không lấy hoa cũng không được trả lại tiền cọc.

"Hai bên lời qua tiếng lại, cô gái đứng trước cửa hàng tôi la làng lên nói chúng tôi lừa gạt, bảo mọi người đừng mua hàng ở đây nữa. Sự việc được tung lên mạng, nhưng điều lạ là khách đến cửa hàng tôi mua hoa lại nhiều hơn trước, bán chạy hơn 4 lần so với ngày thường.

Có thể vì người ta biết sự việc không hề đúng như lời cô gái nói, trước giờ tôi sống ra sao ai cũng biết mà", ông Hưng chia sẻ.

Ông chủ cửa hàng hoa cho biết thêm, sự việc xảy ra khoảng 20 phút, lúc này cô gái vứt hoa chửi bới, còn đòi đập cửa hàng. Thậm chí đòi đánh ông nên bà Hân (vợ ông Hưng) định báo công an phường. Nhưng do trời tối và không muốn làm phiền nên ông Hưng không mời công an xuống làm việc.

"Thấy cô gái mất bình tĩnh, chửi nhiều quá nên tôi cố nhịn để cô ấy bình thường lại. Một người gây gổ lớn tiếng phải có một người ôn hòa thì mọi chuyện mới giải quyết được.

Sau đó tôi nói nhỏ nhẹ rằng thôi mong con bỏ qua, bên nào cũng nóng hết. Bây giờ cô chú thiếu con bao nhiêu, để chú trả lại", ông Hưng nói.

Sau sự việc, khách hàng đến mua hoa nhiều hơn.

Về chuyện bà chủ cửa hàng nói cô gái ngực lép và lấy 6-7 đời chồng, ông Hưng thừa nhận vợ mình có nói: "Ngực lép mà sao hung dữ vậy", còn câu: "lấy 6-7 đời chồng" thì ông Hưng không rõ vợ mình có nói hay không.

"Lúc đó vợ tôi hơi mất bình tĩnh khi thấy cô gái quá hung dữ, đòi đánh tôi và đập phá cửa hàng hoa nên bà ấy có nói như vậy. Còn chuyện lấy 6-7 đời chồng là do tự cô gái đó nói vậy chứ tôi không rõ vợ tôi có nói hay không", ông Hưng khẳng định.

Khi tiếp xúc với chúng tôi, bà Hân (vợ ông Hưng) vẫn chưa hết bức xúc về chuyện của cô gái đến phá hoa tại cửa hàng mình.

Theo bà, sau sự việc trên cửa hàng thiệt hại 5 bó hoa với giá hơn 500.000 đồng khi bị cô gái đập phá nát bươm. Không những thế còn bị mất thêm tiền khi phải nhẫn nhịn trả lại phần cọc cho cô gái.

Liên hệ với cô gái sau chia sẻ của chủ cửa hàng, Điệp vẫn khẳng định ông chủ nói không đúng sự thật. "Cửa hàng biết địa chỉ nhưng không giao hoa cho mình chứ không phải là không biết! Mình không đặt cọc mà là trả hết số tiền luôn, vì thế mình mới ức!"

Hiện vẫn chưa biết ai đúng ai sai nhưng đoạn clip thì vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Tác giả: K.A - TỨ QUÝ

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP