Pháp luật

Vụ cô gái nghi bị đánh ghen lột đồ, đổ mắm tôm lên người ở Hà Nội: Công an vào cuộc điều tra

Lực lượng công an huyện Thạch Thất và công an xã Phùng Xá cho biết, đang tiến hành vào cuộc điều tra cũng như truy tìm tung tích của nhóm người nghi đánh ghen, lột đồ cũng như đổ mắm tôm lên người cô gái trẻ.

Như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc về vụ việc chiều ngày 12/7 tại địa bàn xã Phùng Xá (Thạch Thất - Hà Nội) có xảy ra một vụ việc cô gái trẻ nghi bị đánh ghen, lột đồ, đổ mắm tôm lên người gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh cô gái trẻ bị lột đồ, đổ mắm tôm lên người gây xôn xao mạng xã hội.

Sáng ngày 13/7, lãnh đạo UBND xã Phùng Xá cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an huyện Thạch Thất truy tìm nhóm người nghi đánh ghen, lột đồ cũng như đổ mắm tôm lên người cô gái trẻ.

Hiện lực lượng chức năng địa phương đang tiến hành truy tìm nhóm người nghi đánh ghen cô gái.

Trao đổi thêm về điều này, lãnh đạo Công an xã Phùng Xá cho hay: "Qua nắm bắt sự việc, chúng tôi xác định sự việc xảy ra vào khoảng 13h chiều ngày 12/7 tại khu công nghiệp đồ mộc của xã. Tuy nhiên, sự việc xảy ra buổi trưa nên ít người qua lại do đó trong quá trình nắm bắt một số người dân không biết".

Chia sẻ thêm, lãnh đạo Công an xã cho biết, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp, xác minh, truy tìm nhóm người nghi đánh ghen cũng như nạn nhân để làm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Lê Bảo

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: đánh ghen ,hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP