Pháp luật

Vụ cô gái giao gà: Nụ cười khả ố của Lường Văn Lả

Trong quá trình thực nghiệm điều tra vụ án cô gái giao gà, Lường Văn Lả - một trong 8 đối tượng tham gia bắt cóc, hiếp dâm, sát hại nữ sinh viên Cao Mỹ Duyên khá bình thản diễn lại hành vi tội ác. Hắn nhiều lần xin thuốc lá hút và bật cười khả ố khi diễn lại hành vi đồi bại...

Chiều qua 16/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức thực nghiệm điều tra vụ án nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên, SN 1997, sinh viên ĐH Nông - Lâm (ĐH Thái Nguyên) bị sát hại dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Buổi sáng, bị can Lường Văn Hùng được đưa đến hiện trường. Chiều cùng ngày đến lượt Lường Văn Lả. Lả sinh năm 1991, HKTT ở bản Mển, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Lả là con út trong gia đình có 3 anh em trai. Khác với hai người anh chí thú làm ăn, đều có gia đình và ở riêng, Lường Văn Lả "bập" vào ma túy, và nghiện từ nhiều năm nay.

Các đối tượng diễn lại hành vi khênh Cao Mỹ Duyên lên thùng xe của Công

Theo hồ sơ vụ án, sẩm tối 30 Tết Kỷ Hợi, sau khi Vương Văn Hùng siết cổ Cao Mỹ Duyên ngất đi, hắn gọi Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả đi xe ô tô tải của Công đến hiện trường, trước cổng chào vào bản Mớ, phường Thanh Trường. Cả nhóm khênh Mỹ Duyên lên xe đưa về nhà Công.

Ngay tối hôm đó, các đối tượng đã khống chế, giữ chân tay nạn nhân rồi lần lượt hiếp dâm nạn nhân ngay tại nhà Bùi Văn Công. Lường Văn Lả cũng tham gia hiếp dâm nạn nhân sau đó mới quay về nhà tắm rửa...

Từ tối 30 Tết đến tối mùng 2 Tết nhóm đối tượng này nhiều lần giở trò đồi bại với nạn nhân. Trong đó riêng Lường Văn Lả đã thực hiện 6 lần giao cấu với nạn nhân.

Lường Văn Lả (ảnh nhỏ) khá bình thản tham gia thực nghiệm điều tra. Thậm chí hắn còn bật cười khả ố khi diễn lại hành vi đồi bại với nạn nhân.

Khi thấy cô gái yếu và lả đi, các đối tượng đã bàn bạc, sát hại rồi mang xác nạn nhân để tại khu chăn nuôi nhà chị gái Bùi Văn Công (nhà chị gái Công mua nhưng không ở). Sau đó Bùi Thị Kim Thu (vợ Công) vờ tìm thấy thi thể cô gái tội nghiệp báo Công an...

Chiều qua, tại buổi thực nghiệm điều tra, Lường Văn Lả thực hiện lại hành vi phạm tội cơ bản phù hợp với lời khai của hắn và các đối tượng cũng như các chứng cứ, tình tiết và diễn tiến trong hồ sơ của vụ án. Đáng chú ý, trong lúc diễn lại hành vi, Lường Văn Lả khá bình thản, không tỏ ra ân hận hay lo lắng.

Hắn nhiều lần xin thuốc lá để hút. Trong lúc diễn lại hành vi hiếp dâm (có người đóng thế nạn nhân), Lường Văn Lả còn nhiều lần bật cười. Nụ cười khả ố của một tên sát nhân..

Tác giả: Đại Việt - Lan Hà - Trang Thu

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP