Pháp luật

Vụ chủ shop bị sát hại ở Bắc Giang: Nghi phạm chuẩn bị dao, mua thuốc diệt chuột trước khi gây án 1 tuần

Qua đấu tranh, công an xác định Hà khai nhận đã mua thuốc diệt chuột trước đó 1 tuần với ý định sau khi sát hại chủ shop quần áo sẽ tự tử.

Liên quan đến vụ chủ shop quần áo bị sát hại, ngày 13/4, một cán bộ điều tra phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, nghi phạm giết người Phạm Thị Hà vẫn đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện sau khi uống thuốc diệt chuột tự tử.

Theo vị này, quá trình điều tra, cơ quan công an xác định dù không có mâu thuẫn, xích mích gì trước đó nhưng Hà vẫn "ghét" nạn nhân D.T.T.M (SN 1997, cùng trú địa chỉ trên) vì nghĩ rằng M. "coi thường, khinh" Hà.

Công an lấy lời khai đối với nghi phạm sát hại chủ shop quần áo.

Về số thuốc diệt chuột mà Hà sử dụng để tự tử, đối tượng khai nhận mua từ cửa hàng địa phương từ 1 tuần trước khi gây án.

"Qua xác minh với cửa hàng, chúng tôi xác định Hà đã mua thuốc diệt chuột. Con dao gây án cũng là con dao mà Hà đã mua từ lâu", vị cán bộ này thông tin.

Đến chiều 11/4, Hà đến shop quần áo của chị M. yêu cầu được đổi quần áo đã mua trước đó tuy nhiên chị M. không đồng ý. Hai người lời qua tiếng lại tại shop quần áo khiến Hà bực tức.

Căn nhà hoang nơi nghi phạm lẩn trốn sau khi gây án.

Khoảng 20h tối cùng ngày, chị M. rời cửa hàng để đi sang nhà bà ngoại trong ngõ ngay cạnh cửa hàng. Lúc này, Hà bất ngờ xông đến, dùng dao chuẩn bị sẵn để chém nhiều nhát khiến chị M. gục xuống, tử vong sau đó.

Gây án xong, Hà ném dao tại hiện trường rồi lẩn trốn tại ngôi nhà hoang cách nơi đối tượng ở khoảng 200 mét. Trong lúc trốn tại đây, Hà đã sử dụng thuốc diệt chuột tự tử.

Khoảng 10h20 sáng 12/4, lực lượng công an bắt giữ được Hà tại ngôi nhà hoang.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Gia Đoàn

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP