Pháp luật

Vụ chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao: Dòng status cuối cùng của nạn nhân khiến ai cũng rùng mình

Sau khi vụ án mạng rúng động xảy ra, người thân bạn bè mới nhận ra những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của K. như những câu nói "định mệnh", báo trước cuộc đời đầy bi kịch của chính cô.

Liên quan đến vụ án chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao, ít ai biết được rằng, vào ngày 3/9, D.K. đã chia sẻ dòng trạng thái với nội dung “Cái giá phải trả cho sự ngu muội chính là bài học cho cuộc đời”. Khi tình tiết vụ án đang gây rúng động dư luận thì dòng status đó càng khiến nhiều người rùng mình.


Có lẽ người mẹ trẻ khi đó không thể ngờ cái giá cô phải trả quá đắt. K. ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ và để lại cậu con trai mới 2 tuổi.

Được biết, K. thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân và được rất nhiều bạn bè cũng người thân quen khen ngợi vì vẻ ngoài xinh đẹp.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, tối ngày 9/9, giữa Thịnh và vợ xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Bực tức, Thịnh đã lấy dao đâm nhiều nhát vào người vợ. Thấy vậy, chị Tr., em gái của K. vào can ngăn cũng bị Thịnh dùng dao đâm bị thương.

Sau đó, Thịnh vứt dao rồi bỏ trốn. Còn chị K. được được người thân đưa đi Bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng công an tỉnh Gia Lai đã đến hiện trường xử lý vụ việc. Qua khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân bị đâm tổng cộng 36 nhát dao. Cơ quan chức năng cũng tìm thấy và thu giữ một con dao dài 40 cm dưới giếng nước trong vườn nhà, nghi là hung khí của vụ án.

Công an tỉnh Gia Lai đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: rùng mình ,trạng thái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP