Xã hội

Vụ chồng khống chế vợ trong phòng trọ: Người vợ thừa nhận lỗi lầm

Chị N. vô cùng hối hận và cho rằng lỗi lầm của mình khiến chồng cuồng ghen rồi làm điều trái pháp luật.

Đòn ghen của người chồng quá yêu vợ

Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, cơ quan đang điều tra vụ chồng khống chế vợ trong phòng trọ.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, khoảng 2h ngày 19/7, tại căn nhà trọ trên đường số 7, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, anh Vũ Ngọc Tuyên (29 tuổi quê tỉnh Thanh Hóa, tạm trú TP.HCM) và vợ cãi vã với nhau.

Nguyên nhân mâu thuẫn xuất phát từ việc anh Tuyên phát hiện vợ Trần Thị N. (SN 1990, quê tỉnh Phú Yên) có tư tình với người khác.

Không chỉ dừng lại ở cãi vã, anh Tuyên còn pha nước với ớt bột hắt lên người vợ cho hả giận. Nghe tiếng kêu cứu của chị N., nhiều người cùng dãy trọ đã báo lên cơ quan công an địa phương.

Chị N. khóc trong sự hối hận muộn màng.

Thế nhưng, khi lực lượng chức năng có mặt, anh Tuyên quá sợ hãi, chốt cửa cố thủ bên trong phòng trọ cùng với vợ. Khi được lực lượng chức năng vận động, thuyết phục, anh đã yêu cầu công an rút đi, nếu không sẽ “xử” vợ mình.

Lực lượng chức năng nhận thấy, nếu không khéo léo, việc giải cứu con tin sẽ làm anh Tuyên manh động hơn, gây nguy hiểm cho tính mạng cho cả hai vợ chồng. Thế nên, lực lượng chức năng đã kiên trì, dùng nhiều lời lẽ thuyết phục anh Tuyên thả vợ ra.

Thế nhưng, hơn nửa ngày trôi qua, mọi lời vận động, thuyết phục vẫn không đem lại hiệu quả. Đến 16h30 cùng ngày, công an phá cửa xông vào bắt giữ Tuyên và giải cứu chị N. an toàn.

Tại trụ sở công an, anh Tuyên khai bản thân làm nghề lái xe bồn cho một công ty ở Bình Dương và rất yêu thương vợ con, cũng như chăm lo hết sức cho gia đình. Tuy nhiên, gần đây, anh có nghe mọi người đồn đại về mối quan hệ tình cảm của vợ với người khác.

Anh cũng đôi lần có nói bóng gió xa gần về việc đó với mong muốn vợ biết ý mà tự chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng kia. Thế nhưng, mối quan hệ của hai vợ chồng ngày càng căng thẳng. Đỉnh điểm, ngày 18/7, anh T. phát hiện được những hình ảnh và tin nhắn mùi mẫn của vợ gửi cho người tình nên cơn cuồng ghen bùng phát.

Sự ân hận muộn màng của người vợ

Ngay khi biết vụ việc, mọi người sống cùng dãy trọ với gia đình anh Tuyên đều hết sức kinh ngạc. “Bình thường, tôi thấy vợ chồng nhà Tuyên thương yêu nhau lắm. Chồng chí thú làm ăn, vợ chăm con, kinh tế cũng tương đối khá. Chúng tôi ít khi thấy hai vợ chồng xích mích hay cãi vã nhau”, bà N. ngụ cùng dãy trọ với vợ chồng anh Tuyên cho biết.

Cũng theo bà N., dạo gần đây, bà có nghe mọi người phong thanh chuyện chị N. tư tình với một người đàn ông khác. Tuy nhiên, bà cũng chỉ nghe đồn.

Cùng nhận định như của bà N., chị B., một hàng xóm khác cùng dãy trọ cũng tỏ ra tiếc cho sự việc vừa xảy ra ở nhà anh Tuyên.

Theo chị B., vợ chồng Tuyên đều từ những vùng quê nghèo khó đến đây lập nghiệp. Hàng ngày, Tuyên chạy xe bồn cho một công ty dưới Bình Dương, N. ở nhà nội trợ, chăm con.

Thế nên, khi nghe mọi người đồn thổi việc N. có quan hệ với người đàn ông khác, chị B. còn nghĩ chắc có đứa xấu bụng, thấy N. được chồng yêu thương, chiều chuộng nên ghen tị rồi phao tin đồn nhảm.

Sau khi chồng bị cơ quan công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra, chị N. được giải cứu an toàn. Trái với dự đoán của nhiều người, chị N. òa khóc nức nở khi nhắc đến người chồng vừa bị bắt giữ. Những giọt nước mắt, nỗi ân hận, bẽ bàng, chị thừa nhận bản thân đã đẩy chồng vào bước đường phạm tội.

Trong mắt chị N., anh Tuyên rất yêu và chiều chuộng vợ. Ban đầu, chị làm công nhân, nhưng sinh con xong, chị nghỉ ở nhà chăm con. Ngay cả khi cuộc sống còn khó khăn, anh vẫn không muốn vợ phải cật lực đi làm, mà chỉ mong vợ ở nhà chăm con khỏe mạnh, vui vẻ là được.

Đứa con thứ 2 ra đời, nhu cầu cuộc sống đòi hỏi nhiều hơn nên anh càng miệt mài làm việc. Lương thưởng làm được anh mua sắm, trang bị cho gia đình đầy đủ các vật dụng, phương tiện hiện đại. Vậy nhưng, một phút yếu lòng, chị N. đã phản bội lại tình yêu thương của chồng, sa vào vòng tay người đàn ông khác.

Ngồi trong ngôi nhà còn ngổn ngang dấu tích của vụ cuồng ghen, chị N. chỉ biết khóc và mong: "Cơ quan công an giảm nhẹ hình phạt, cho chồng tôi sớm trở về với vợ con. Tôi thực sự rất hối hận, chỉ mong chồng tha thứ cho tôi. Từ hôm đó đến giờ, tôi cầu trời cầu phật chồng tôi được sự khoan hồng của pháp luật".

Tác giả: Tô Hương Sen

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP