Xã hội

Vụ cháy xưởng nhựa ở Trung Văn: Nhói lòng cảnh 3 mẹ con ôm nhau chết

Một nhân chứng nói quá hãi hùng khi nhìn thấy 3 mẹ con chết cháy vẫn trong tư thế ôm nhau.

Hàng xóm bàng hoàng chứng kiến cảnh 3 mẹ con chết cháy trong tư thế ôm nhau

Trao đổi với PV, một người hàng xóm chứng kiến vụ việc cho hay: Thật quá hãi hùng! Khoảng 6h sáng cùng ngày (12/4) khi vào hiện trường vụ cháy nhìn thấy một hình ảnh 3 mẹ con chết cháy vẫn trong tư thế ôm nhau.

Nhân chứng này đưa ra nhận định, khả năng lúc xảy ra hoả hoạn, người mẹ cõng một bé ôm cổ và một cháu bé đằng trước nên bị khi bị cháy rụi vẫn trong tư thế ôm nhau.

Lực lượng cứu hộ đưa nạn nhân ra ngoài

“Được biết, 3 mẹ con này có người nhà làm ở xưởng này, mới ở quê lên chiều ngày 11/4 để sáng ngày 12/4 đi khám bệnh ở tại Hà Nội”- nhân chứng này cho hay.

Hiện trường vụ cháy được bảo vệ nghiêm ngặt

Còn 4 xưởng nhựa này được xác định là của ông Sơn, bà Hằng, ông Chiến và ông Yên. Một nhân chứng hiện trường cho hay, khi cháy người dân có thấy người bên trong nhưng do cửa nhà xưởng khoá trái nên không thể phá cửa, chỉ nghe thấy tiếng trẻ con và phụ nữ kêu thét.

Như tin đã đưa, khoảng 2h15 sáng 12/4, tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

Ngay sau khi xảy ra hoả hoạn, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều động hàng chục xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường chữa cháy. Tuy nhiên, khu vực kho xưởng bị cháy nằm sâu trong khu dân cư hàng trăm mét, có nhiều vật liệu dễ cháy như đồ nhựa, đồ gỗ nên đã cháy lan và nhanh chóng thiêu rụi cả 4 khu nhà xưởng. Tổng diện tích bị cháy khoảng 1.000m2.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có 8 nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ cháy. Tất cả các nạn nhân đều tử vong trong khu vực xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty môi trường 79.

Rạng sáng cùng ngày, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung và Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Sửu đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy và giải quyết hậu quả vụ hoả hoạn.

Tác giả: Văn Huế

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP