Xã hội

Vụ cháy xe xăng 6 nạn nhân tử vong ở Bình Phước, người chồng uất nghẹn mong vợ con yên nghỉ

Sau tiếng nổ, nhiều người trong căn nhà đã cố gắng tìm cách thoát ra bên ngoài. Tuy nhiên, xe bồn chắn ngang cửa, đồng thời xăng dầu tràn vào nhà khiến lửa bốc cháy nên khiến các nạn nhân tử vong.

Trưa ngày 22/11, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã xác định được danh tính các nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy kinh hoàng xảy ra trên quốc lộ 13, đoạn qua xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Các nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Cẩm T. (SN 1982), cháu Lê Ngọc Kim Ng. (SN 2012), Lê Hoàng A. (SN 2003), Võ Hồng A. (SN 2012) Nguyễn Tùng Ch. (2000) và một người phu nữ tên Th. (SN 1982).

Chiếc xe bồn chắn ngang cửa nhà khiến nhiều người không thể thoát thân.

Bần thần trước cái chết của vợ con mình, ông Lê Văn T. (chồng chị T. và 2 con nhỏ là Kim Ng., Hoàng A.) cho biết: "Sáng nay, tôi đi lấy hàng ở miền Tây, khi về đến khu vực tỉnh Bình Dương thì nghe điện thoại từ người thân báo vợ và con tôi đã tử vong. Tôi tức tốc chạy về thì thấy nhà đã bị thiêu rụi, vợ con được chuyển vào bênh viện".

“Giờ tôi mất cả vợ lẫn con, mong cơ quan chức năng sớm làm xong thủ tục bàn giao thi thể để tôi man về mai táng, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc để gia đình tôi an lòng, người chết có thể nhắm mắt”, ông T. nức nở.

Nhiều người thân, hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc.

Như đã thông tin, vào khoảng 5h cùng ngày, tài xế Thạch Văn Phong (quê tỉnh Trà Vinh, tạm trú huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) điều khiển xe bồn chở xăng mang BKS: 93C - 2689 lưu thông trên Quốc lộ 13 theo hướng Chơn Thành - Bình Long.

Khi xe bồn chạy qua trụ sở UBND xã Minh Hưng khoảng 500 m thì bất ngờ va chạm với xe ba gác chạy cùng chiều do ông Bùi Thanh Vĩnh (SN 1975, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) điều khiển.

Nhiều căn nhà bị đổ sập hoàn toàn do lửa thiêu.

Vụ tai nạn làm xe bồn chở xăng, dầu (10 khối dầu, 4 khối xăng) bị lật chắn ngang cửa nhà chị Nguyễn Thị Cẩm T. và ông Võ Hồng Đổng rồi bốc cháy dữ dội. Vì xe bồn chắn ngang và lửa bén nên chị T. cùng hai còn và người phụ nữ tên Th. (bạn chị T.) không thể thoát ra ngoài.

Khi phát hiện cháy, cháu Võ Hồng A. (6 tuổi, con ông Đổng) và Nguyễn Tùng Ch. (18 tuổi, cậu của Hồng Anh) đang ngủ trong nhà, đã thoát được ra phía bên hông nhà. Tuy nhiên, xăng từ xe bồn đổ ra nhiều gây cháy khiến cả hai cậu cháu tử vong.

Lãnh đạo UBND huyện Chơn Thành cho biết đang phối hợp cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời hỗ trợ các gia đình gặp nạn.

Trưa cùng ngày, lãnh đạo UBND huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước cho biết, ngoài việc hỗ trợ tiền ngay để giúp các gia đình nạn nhân, sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các gia đình nạn nhân tổ chức mai táng, đồng thời hỗ trợ chỗ ở cho các gia đình bị cháy nhà.

Video hiện trường vụ cháy.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: xe bồn cháy ,hỏa hoạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP